Kể từ khi lấy chồng, Nhã Phương được biết đến là cô vợ "số hưởng" khi có được chồng Trường Giang yêu thương hết mực, chăm lo từ bữa ăn đến giấc ngủ. Chính vì thế mà dù ông xã không phải nam thần vẫn khiến cô mê đắm đuối.

tg-np-1---Copy-1.jpg

Mới đây, trên trang cá nhân, Trường Giang gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc đi tắm đầy vui nhộn với dàn đồng nghiệp tham gia khi chương trình thực tế.

Rõ ràng, khi đọ body hai đàn em đình đám kế bên là Ngô Kiến Huy và Hieuthuhai, thân hình 1 múi "mỡ màng" của ông bố 1 con có vẻ thua xa. Tuy nhiên, nam danh hài vẫn tự hào vì được người phụ nữ quan trọng nhất nhì đời anh khen ngợi "đẹp nhất".

tg-np-2---Copy-1.jpgĐoạn caption của nam danh hài đã phần nào chứng tỏ tình cảm mà Nhã Phương dành cho mình, cho dù anh không sở hữu nhan sắc soái ca và thân hình 6 múi: "Vợ tôi nói body tôi đẹp nhất trong bức hình này".

tg-np-3---Copy-1.jpg Trước đó, Trường Giang nhiều lần gây chú ý với những khoảnh khắc "body có hạn, tự tin có thừa" khi đọ dáng với dàn nam nhân dáng đẹp như tượng tạc của Vbiz

tg-np-4---Copy-1.jpg Điển hình như màn đọ múi cùng Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát. Trong khi hai cậu em body săn chắc cuồn cuộn 6 múi thì ông xã của Nhã Phương chỉ một múi mỡ nằm ngang. Nhưng cũng phải dành lời khen ngợi cho sự nỗ lực của Trường Giang khi cuối cùng cũng chịu đến phòng gym cải thiện hình thể. 

tg-np-5---Copy-1.gif Ông xã Nhã Phương từng liên tục bị trêu vóc dáng ở Running Man Vietnam mùa 2

tg-np-7---Copy-1.jpg Không sở hữu ngoại hình chuẩn chỉnh nhưng nên Trường Giang ít khi khoe body trước công chúng, bù lại tính cách hài hước của ông xã Nhã Phương được nhiều người yêu thích.

tg-np-8---Copy-1.jpg Trường Giang lầy lội quấn khăn tắm nửa vời bay lên như tiên nữ 

tg-np-6---Copy-1.jpg Vốn là người luôn ghi điểm với vẻ ngoài chỉn chu, phong cách đĩnh đạc, gọn gàng nên khi tấm ảnh "khoe thân" bị chụp trộm ở hồ bơi của Trường Giang đăng tải, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. 

tg-np-9---Copy-1.jpgtg-np-10---Copy-1.jpg Được biết, thời điểm này Trường Giang - Nhã Phương vẫn là người yêu tin đồn, bị bắt gặp đi bơi trong khu hồ bơi biệt lập của căn hộ cao cấp. Nam danh hài lộ hình ảnh nhí nhố chạy tung tăng bên người yêu có thân hình gợi cảm tỉ lệ nghịch với anh.

1.jpg?width=150Đẹp+
Nhã Phương cứ sơ hở là dìm hàng Trường Giang tơi tả

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022