Ngày 23/9 tới đây, phần thi trang phục dân tộc (National Costume) thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 sẽ diễn ra. Hiện tại, các nhà thiết kế cũng như thí sinh đang gấp rút hoàn thiện trang phục cũng như khâu fitting đồ.

Được biết, các Hoa hậu - Á hậu cũng sẽ góp mặt trong phần thi này, trong đó có Mai Phương.

mai-phuong-1.jpgHình ảnh thực tế Mai Phương đi thử trang phục dân tộc sẽ trình diễn tại Miss Grand Vietnam 2022.

Mới đây, hình ảnh Miss World Vietnam 2022 Mai Phương đi thử trang phục dân tộc bị rò rỉ. Theo đó, cô diện bộ "Cá Chép Hóa Rồng" của team nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn.

Người đẹp đi thử đồ với diện mạo mộc hoàn toàn, tóc tai chưa tạo kiểu và đây chỉ là ảnh hậu trường chất lượng thấp nên ngay lập tức gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người còn cho rằng, thiết kế "Cá Chép Hóa Rồng" phiên bản thực trông khá sến sẩm, chất liệu vải nhăn nheo.

mai-phuong-2.jpgBản vẽ gốc tác phẩm "Cá Chép Hóa Rồng" của team nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn.

Trong bản vẽ, chiếc áo dài màu đỏ có họa tiết ánh kim vô cùng tinh tế, sang trọng. Nhưng trên thực tế, chiếc áo dài mà Hoa hậu Mai Phương mặc lại bị đính "sương sa hột lựu" trông khá kém sang.

Một số bình luận của netizen:

- Giống bản vẽ đến 80% rồi, chỉ có điều là không đẹp mà thôi

- Sao nhìn sến vậy trời do thiết kế hay tại xử lý chất liệu vậy

- Mình thấy cũng ổn, dễ tính nên chấm cho 6/10 điểm

- Những bạn NTK làm trang phục dân tộc theo mình nghĩ chắc cũng là những bạn chưa có kinh nghiệm nên có gì mọi người thông cảm thêm nữa chắc kinh phí cũng có hạn

- Cũng thấy giống mà mọi người nhưng có thể chưa xong.

miss-grand-2.jpgmiss-grand-3.jpgmiss-grand-4.jpgmiss-grand-6.jpgMột số thiết kế trang phục dân tộc khác sẽ được trình diễn ở phần thi Quốc phục Miss Grand Vietnam 2022.

1.jpg?width=150Đẹp+
Miss World 2021 lộng lẫy như công chúa tuyết đọ sắc Mai Phương

LIM Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022