Gần 1 tháng nữa là lên xe hoa với bạn trai 6 năm Anh Tú, nhất cử nhất động của Diệu Nhi đều được cư dân mạng để mắt.

Dù cô nàng khá im ắng trên MXH nhưng người bạn thân Sĩ Thanh đã kịp "cập nhật" tình hình "độ" dáng của nữ diễn viên hài, cho thấy cô cũng tất bật cho đám cưới của mình.

dieu-nhi-.pngSĩ Thanh khoe hình ảnh cùng Diệu Nhi đến phòng tập pilates để giúp cho vóc dáng thêm nuột nà. "Cô dâu tháng 10"  Diệu Nhi cực kỳ tập trung và chăm chỉ với bộ môn này.

dieu-nhi-1.jpgTrước ngày cưới chưa đầy 1 tháng, cô nàng đang nỗ lực để duy trì thành quả này.

dieu-nhi-2.jpgDù Diệu Nhi tự nhận mình là "bà hoàng yoga" hay "bậc thầy uốn dẻo" thì cũng không thể cưỡng lại sức hút của bộ môn pilates mới toanh.

Chăm chỉ độ dáng nuột, mọi người đang hết sức mong chờ hình ảnh Diệu Nhi xinh đẹp trong chiếc đầm cưới lộng lẫy vào ngày 10/10.

Trước đó, dù luôn tự nhận không dám mặc hở vì tự ti với body, song những lần hiếm hoi khoe da thịt, Diệu Nhi luôn gây bất ngờ vì body không kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào nhờ trung thành nhiều năm với yoga.

dieu-nhi-3.jpegNhờ miệt mài kết thân với yoga, Diệu Nhi đã sớm "độ" được vòng eo thon gọn và body săn chắc, không có mỡ thừa.

dieu-nhi-4.jpgdieu-nhi-10.jpeg

dieu-nhi-5.jpgBạn gái Anh Tú chinh phục những động tác yoga khó như uốn dẻo lưng, đu dây, trồng cây chuối…

dieu-nhi-7.jpgdieu-nhi-6.jpgMuốn tập được các tư thế yoga này, cô cần đảm bảo toàn thân cân bằng, tập trung tinh thần, đồng thời kết hợp sức mạnh của cơ bắp và sự linh hoạt của cột sống. Nữ diễn viên đã tốn không ít thời gian, công sức để có thể thực hiện những động tác yoga phức tạp, đòi hỏi sự dẻo dai của các khớp xương và cơ bắp.

Bên cạnh tập pilates hay yoga, Diệu Nhi còn đến phòng gym, áp dụng lịch trình các bài tập được thiết kế bởi huấn luyện viên riêng.

Một số bài tập Diệu Nhi ưa chuộng là tập squat với tạ tay, bước chùng chân (lunge), gập bụng, xoay eo giúp thúc đẩy sự phát triển của nhóm cơ vùng thân dưới như mông, hông, đùi, bụng…

dieu-nhi-9.jpg Bên cạnh đó, cô bổ sung thêm bài tập cường độ cao như bật nhảy kết hợp hít đất có tác dụng tăng cường thể lực, cũng như đốt mỡ hiệu quả hơn.dieu-nhi-8.jpgDù bận rộn, Diệu Nhi vẫn chăm chỉ tập luyện nhằm duy trì sức khỏe ổn định, đẩy lùi nhiều bệnh tật.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Sao Việt khoe đăng ký kết hôn: Diệu Nhi bịt kín - Phương Nga chau mày

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022