Miss World Vietnam trải qua 3 mùa giải tổ chức và tìm ra kha khá hoa - á hậu sở hữu "sắc nước hương trời". Trong đó, Á hậu Tường San (mùa giải 2019) và Á hậu Phương Nhi (mùa giải 2022) là hai nhân vật được người hâm mộ đổ dồn sự chú ý. Bởi lẽ, họ đều sở hữu nhan sắc trong trẻo, làn da trắng sáng tựa "thần tiên tỷ tỷ".

Gần đây, khán giả bất ngờ đưa Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 nhập hội này. Nguyên nhân được bắt nguồn từ việc nàng hậu cùng diện chung một mẫu váy với đàn em. 

Thiết kế này theo form dáng trễ vai, phần tà váy và ống tay được thiết kế mềm mại, bèo nhún. Mẫu váy này giúp Thùy Tiên, Phương Nhi lẫn Tường San khoe trọn bờ vai ngọc ngà, nuột nà không tì vết cùng đôi chân dài miên man.

963yuajhwh1-yo2yfyxj112-4s6cs2pudo3.png Thùy Tiên - Phương Nhi - Tường San cùng diện chung một mẫu váy.

Về sắc vóc, cả ba mỗi người một vẻ, không ai chịu cảnh lép vế hay thua thiệt. Chi tiết này khiến người hâm mộ lại càng "căng não", khó khăn trong việc chọn lựa ai nhỉnh hơn.

Thùy Tiên đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2021, trở thành người đẹp đầu tiên mang về chiếc vương miện của cuộc thi này cho Việt Nam. Trước khi đạt thành công này, cô chịu cảnh "trắng tay" tại một sân chơi nhan sắc khác là Miss International 2018. 

Phương Nhi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 - Miss World Vietnam 2022. Sau đó, nàng hậu xứ Thanh được bổ nhiệm trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss International 2023 và lọt top 15 chung cuộc.

Tường San đăng quang ngôi vị Á hậu 2 - Miss World Vietnam 2019. Cô cũng được bổ nhiệm trở thành đại diện Việt Nam tại Miss International 2019. Tường San xuất sắc lọt top 8 chung cuộc.

Thùy Tiên - Tường San - Phương Nhi đều được gửi đến chinh chiến tại Miss International nhưng chỉ có Thùy Tiên chịu cảnh thua cuộc. Tuy nhiên, nàng hậu đã lấy lại vinh quang tại cuộc thi khác sau 3 năm tái xuất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022