thu-minh-03.jpegMới đây, Thu Minh vừa xuất hiện ở lễ trao giải VTV Awards với vai trò khách mời.

thu-minh-04.jpeg Dù ghi điểm với vóc dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ ở tuổi 45 nhưng Thu Minh vẫn làm không ít fan ruột phải dụi mắt vì tưởng người khác.

thu-minh-05.jpeg Mái tóc màu khói, gương mặt trang điểm tông nude hồng với đôi môi tều khác lạ khiến nữ ca sĩ bị nghi mới can thiệp thẩm mỹ.

thu-minh-06.jpeg Tuy nhiên cũng có một vài người cho rằng giọng ca "Bay" chỉ bị lớp make up "hại" mà thôi.

thu-minh-01.jpeg Hình ảnh cận gương mặt Thu Minh vào giữa tháng 12 không có gì "bất thường" ngoài hơi gầy.

thu-minh-08.jpeg Bắt đầu sự nghiệp ca hát và có thành tích từ năm 16 tuổi, diện mạo Thu Minh có những sự đổi khác rõ rệt khiến cô không ít lần vướng nghi án "dao kéo".

thu-minh-09.jpeg Có thể thấy từ nhỏ Thu Minh đã sở hữu gương mặt ưa nhìn, dễ mến, tuy nhiên chiếc mũi hơi bè.

thu-minh-10.jpeg Theo đà trưởng thành qua năm tháng, không chỉ ngày càng gợi cảm hơn mà chủ nhân bản hit "Bóng Mây Qua Thềm" lại nhận thêm nhiều tin đồn như nâng ngực, làm răng, sửa mũi...

thu-minh-11.jpeg Thu Minh khi đó đã có động thái tự minh oan bằng những hình ảnh vặn vẹo mũi đủ kiểu kèm chú thích: "Mũi sửa công nghệ cao... có thể làm đủ trò mà không sợ hư tổn, hàng sau 21 năm vẫn xài tốt...".

thu-minh-12.jpeg Trong một chương trình, khi bị khui lại những hình ảnh ngày xưa, Thu Minh khẳng định bản thân chưa hề phẫu thuật thẩm mỹ và nhờ các đồng nghiệp lên tiếng "minh oan" cùng.

thu-minh-07.png Cô chỉ thừa nhận có sử dụng các công nghệ trẻ hóa hiện đại mà không cần phẫu thuật, không gây đau đớn và phù hợp với những người quá bận rộn. 

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Lê Dương Bảo Lâm đưa mẹ đi thẩm mỹ sửa sự cố từ thời trẻ

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022