Không hề quá khi nói Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân chăm đa dạng hóa các phong cách nhất nhì Cbiz. Mỗi lần nàng mỹ nhân bước chân lên thảm đỏ hay đi sự kiện, lễ trao giải... cô lại khiến người ta bất ngờ về sự khác biệt qua từng tạo hình. Song song với những lời khen, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không ít lần nhận về phản hồi tiêu cực mỗi khi thay đổi phong cách. Mặc kín đáo thì không sao, nhưng Nhiệt Ba hễ mặc hở là netien lại "chỉ điểm" vì một chi tiết.

dich-le-nhiet-ba-1.jpg

dich-le-nhiet-ba-2.jpgLúc thì tiểu thư công chúa, khi lại quý cô cổ điển... phải khen vì tài sáng tạo của Địch Lệ Nhiệt Ba và ê-kíp trong khoản tạo hình đi sự kiện. Dù là váy ngắn bồng xòe hay váy dài ôm sát, nữ diễn viên cũng đều "cân" đẹp nhờ thân hình mảnh mai cùng khí chất cuốn hút

dich-le-nhiet-ba-3.jpg

dich-le-nhiet-ba-4.jpgĐa phần những lần được khen, Địch Lệ Nhiệt Ba đều diện váy kín đáo ở thân trên. Đó đều là những thiết kế an toàn, tạo cảm giác thoải mái khi cô vận động, di chuyển và tạo dáng trước ống kính truyền thông. Nữ diễn viên vẫn khoe được vẻ gợi cảm ở thân trên với xương quai xanh và vai mảnh mai, và không hề hở bạo tránh được hớ hênh

dich-le-nhiet-ba-5.jpg

dich-le-nhiet-ba-6.jpgChính vì đa dạng tạo hình, Nhiệt Ba cũng có nhiều lần thử sức với phong cách táo bạo gợi cảm. Xen kẽ những tạo hình kín đáo, nữ diễn viên cũng diện những bộ cánh cắt khoét sâu ở vòng 1. Và chính điều này đã khiến cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều

dich-le-nhiet-ba-7.jpg

dich-le-nhiet-ba-8.jpgVisual vẫn xinh, sắc vóc vẫn nổi bật nhưng việc Nhiệt Ba diện váy táo bạo lại vô tình khiến cô phải chú ý hơn khi di chuyển. Nữ diễn viên trong những lần mặc váy cắt khoét thân trên phải thường xuyên dùng tay che chắn vòng 1, khiến cho tổng thể thiếu tự nhiên và chuyên nghiệp. Dân tình để lại nhiều phản hồi tiêu cực trước những lần Nhiệt Ba mặc váy táo bạo, bình luận rằng hoặc cô đừng mặc chúng nữa hoặc hãy để váy tự nhiên thay vì cứ che chắn ngại ngùng

nhiet-ba-64.jpg?width=150Phim
Địch Lệ Nhiệt Ba thất bại vì quá đẹp

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022