Trang phục denim được coi là đặc trưng của mùa thu. Các kiểu đồ denim còn có thể tạo nên những bộ cánh tinh tế, sang xịn mịn. Đây chính là lý do, trang phục denim nên được các quý cô 40+ diện thường xuyên để nâng tầm phong cách. Thanh Hằng là một trong những mỹ nhân yêu thích đồ denim. Tham khảo 10 cách phối đồ sau đây của Phạm Thanh Hằng, quý cô trên 40 tuổi sẽ dễ dàng ghi điểm phong cách khi diện trang phục denim.

Cô nàng khéo léo mix quần denim ngố với áo xếp tầng và tăng thêm nét phóng khoáng cho bộ cánh bằng những món phụ kiện như túi cói, mũ cói và sandal.

denim1-1014.jpg

Cô nàng khéo léo mix quần denim ngố với áo xếp tầng và tăng thêm nét phóng khoáng cho bộ cánh bằng những món phụ kiện như túi cói, mũ cói và sandal.

Phạm Thanh Hằng đã tạo điểm nhấn cho combo áo thun trắng và quần jeans xanh bằng một chiếc áo họa tiết. Cách mặc này vừa năng động vừa phong cách. 

denim2-1014.jpg

Phạm Thanh Hằng đã tạo điểm nhấn cho combo áo thun trắng và quần jeans xanh bằng một chiếc áo họa tiết.

Với quần jeans xanh, Thanh Hằng gợi ý combo phù hợp với mùa đông gồm áo cổ lọ, áo khoác vải tweed màu đỏ và quần jeans xanh. Tổng thể trang phục thêm long lanh nhờ đôi khuyên tai vàng.

denim3-1014.jpg

Với quần jeans xanh, Thanh Hằng gợi ý combo phù hợp với mùa đông gồm áo cổ lọ, áo khoác vải tweed màu đỏ và quần jeans xanh.

Đừng bỏ qua quần denim tông màu đen. Phạm Thanh Hằng kết hợp item này với áo họa tiết hoa to bản để tạo nên bộ cánh nữ tính, quý phái. Phần nhấn eo giúp vóc dáng thon gọn.

denim4-1015.jpg

Phạm Thanh Hằng kết hợp item này với áo họa tiết hoa to bản để tạo nên bộ cánh nữ tính, quý phái.

Áo sơ mi oversized và quần dáng rộng đã tạo nên tổng thể trang phục phóng khoáng, hiện đại. Nhờ các món đồ như túi xách màu nâu, giày sneaker trắng, outfit của Phạm Thanh Hằng có sự hài hòa và tinh tế.

denim5-1015.jpg

Nhờ các món đồ như túi xách màu nâu, giày sneaker trắng, outfit của Phạm Thanh Hằng có sự hài hòa và tinh tế.

Váy denim cũng mang nét trẻ trung, ngọt ngào. Phạm Thanh Hằng đã tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục bằng cách kết hợp váy denim với sandal ánh bạc. Chiếc túi cỡ lớn ăn nhập hoàn hảo với bộ đồ phóng khoáng.

denim6-1015.jpg

Phạm Thanh Hằng đã tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục bằng cách kết hợp váy denim với sandal ánh bạc.

Chỉ với những item đơn giản như áo thun trắng và quần jeans ống đứng, Phạm Thanh Hằng đã tạo nên bộ cánh rất trẻ trung, sành điệu.

denim7-1015.jpg

Chỉ với những item đơn giản như áo thun trắng và quần jeans ống đứng, Phạm Thanh Hằng đã tạo nên bộ cánh rất trẻ trung, sành điệu.

Váy họa tiết tối màu có sự nữ tính, trang nhã thì áo khoác gile, chất vải denim lại tạo nét trẻ trung, hiện đại cho bộ cánh. Ý tưởng diện đồ này sẽ giúp quý cô 40+ trẻ hóa.

denim9-1015.jpg

Váy họa tiết tối màu có sự nữ tính, trang nhã thì áo khoác gile, chất vải denim lại tạo nét trẻ trung, hiện đại cho bộ cánh

Áo khoác denim là món thời trang phổ biến trong mùa thu và đông. Khi kết hợp mẫu áo khoác này cùng quần jeans, hiệu quả "hack" tuổi cũng tăng thêm vài phần. 

denim10-1015.jpg

Áo khoác denim là món thời trang phổ biến trong mùa thu và đông.

Phạm Thanh Hằng gợi ý áo gile len kết hợp cùng áo blouse trắng và quần jeans xanh. Không chỉ "hack" tuổi tốt, cách phối đồ này còn ghi điểm thanh lịch. Ngoài ra, bộ cánh trên cũng rất ăn ảnh.

denim11-1016.jpg

Không chỉ "hack" tuổi tốt, cách phối đồ này còn ghi điểm thanh lịch.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022