Angela Phương Trinh - Vai Vy lúc nhỏ

Chạm ngõ nghệ thuật từ năm 7 tuổi, Angela Phương Trinh thời điểm ấy là sao nhí triển vọng sau khi để lại ấn tượng trong một vai phụ ở bộ phim đình đám Kính vạn hoa. Và đúng như kỳ vọng, gương mặt đáng yêu, diễn xuất tự nhiên của cô nàng sinh năm 1995 trong vai Vy lúc nhỏ đã chạm đến trái tim của khán giả.

angela-phuong-trinh-.jpgAngela Phương Trinh vai Vy lúc nhỏ trong Mùi Ngò Gai

Bên cạnh Mùi Ngò Gai, cùng năm 2006, nữ diễn viên còn gây tiếng vang với bộ sitcom Người mẹ nhí, đưa Angela Phương Trinh trở thành cái tên sao nhí nổi tiếng bậc nhất thời bấy giờ.

Cũng như hầu hết các diễn viên nổi tiếng quá sớm, Angela Phương Trinh sau đó lần lượt vướng phải loạt scandal liên quan đến việc ăn mặc không đúng tuổi, lùm xùm tình ái với đại gia, phẫu thuật thẩm mỹ,... khiến biệt danh “người mẹ nhí” ngày nào được thay thế bởi cái tên “nữ hoàng thị phi”.

angela-phuong-trinh-1.jpg Angela Phương Trinh từng gắn bó với hình tượng “gái hư nổi loạn”

Sau một thời gian gắn bó với hình tượng “gái hư nổi loạn”, Angela Phương Trinh bất ngờ thay đổi khi ở ẩn và tập trung tu tập. Hình tượng của nữ diễn viên cũng thay đổi theo hướng tích cực khi không còn xuất hiện trong những bộ trang phục khoe hình thể phản cảm.

angela-phuong-trinh-2.jpg

Angela Phương Trinh gặp thị phi với nhiều phát ngôn gây tranh cãi gần đây

Cô cũng duy trì hình ảnh gần gũi với mái tóc đen dài, làn da trắng sáng cùng gương mặt phúc hậu và nụ cười luôn rạng rỡ. Dù vậy, thời gian gần đây, Angela Phương Trinh lại tiếp tục gặp thị phi với nhiều phát ngôn gây tranh cãi.

Ye Ye Nhật Hạ - Vai Phương lúc nhỏ

Thành công của bộ phim Mùi Ngò Gai đã giúp Nhật Hạ có cơ hội đến gần hơn với khán giả qua vai diễn phù thủy Ye Ye trong bộ sitcom Gia Đình Phép Thuật. Giữa lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, nữ diễn viên tạm gác lại việc đóng phim để chuyên tâm tập trung vào học tập.

angela-phuong-trinh-3.jpgNhật Hạ vai Phương lúc nhỏ trong Mùi Ngò Gai

Sau một thời gian, nữ diễn viên trở lại màn ảnh với các dự án phim Tình Và Lý, Mặt Nạ Thiên Thần… Nhưng do cái bóng quá lớn của những vai diễn lúc nhỏ khiến Nhật Hạ vẫn chưa thật sự bật lên tạo được dấu ấn.

angela-phuong-trinh-4.jpg Yeye trong phim Gia Đình Phép Thuật

Về đời tư, cô cũng gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa ở tuổi đôi mươi vào năm 2015. Nhật Hạ mang thai và đón con trai đầu lòng không lâu sau đó. Theo tiết lộ của nữ diễn viên, thời điểm mới làm mẹ cô đã phải ở ẩn bởi một thời gian dài bởi từng tăng tới 40kg, thân hình to lớn đột ngột với nhiều vết rạn nứt khiến cô vô cùng tự ti.

angela-phuong-trinh-5.jpg Yeye từng tăng tới 40kg sau sinh con

Sau nhiều nỗ lực giảm cân, Yeye Nhật Hạ nay đã 29 tuổi và hoàn toàn lấy lại phong độ khi sở hữu vóc dáng thon gọn, mềm mại. Cô cũng được nhận xét là có sự thay đổi tích cực khi chăm chút cho hình ảnh cá nhân hơn thời điểm trước kia. Trên trang cá nhân, Nhật Hạ cũng liên tục gây tượng bởi nhan sắc ngày càng trẻ trung, thăng hạng.

angela-phuong-trinh-6.jpg

Phương Trang - Vai Thủy lúc nhỏ

Phương Trang là em gái của Angela Phương Trinh. Cô gái sinh năm 1996 cũng được tham gia đóng phim từ sớm với các vai diễn trong Kính Vạn Hoa, Hồn Trương Ba Da Hàng Thịt, Cậu Bé Ngoài Hành Tinh… và đáng chú ý nhất chính là Mùi Ngò Gai.

angela-phuong-trinh-7.jpg Phương Trang vai Thủy lúc nhỏ

angela-phuong-trinh-8.jpg Phương Trang chuyển hướng sang kinh doanh và không còn xuất hiện trên màn ảnh cũng như các hoạt động showbiz

Năm 2012, cô từng lấn sân sang lĩnh vực ca hát, phát hành MV nhưng cũng không gây được tiếng vang. Sau vài lần thử sức với nghệ thuật, Phương Trang chuyển hướng sang kinh doanh và không còn xuất hiện trên màn ảnh cũng như các hoạt động showbiz.

angela-phuong-trinh-ava.jpg?width=150Sao Việt
CĐM chỉ ra bằng chứng em gái Angela Phương Trinh nói dối việc chị gái chủ động cắt đứt liên lạc với gia đình

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022