Sau khi tung ca khúc mới về mùa hè với hình ảnh nóng bỏng, Tóc Tiên ngay lập tức vấp phải những phản ứng trái chiều từ khán giả. Không ít người cho rằng bộ ảnh thời trang quảng bá cho MV cũng như trang phục trong clip của nữ ca sĩ quá hở hang, thậm chí phản cảm.

toc-tien-1.jpg Hình ảnh sexy gây tranh cãi của Tóc Tiên. Ảnh: FBNV.

Một thành viên mạng bình luận: "Tóc Tiên ngày càng táo bạo quá, không phù hợp với văn hóa Việt Nam. Xem toàn bộ MV, người ta chỉ chú ý cô ấy mặc gì, chứ không còn quan tâm đến giọng hát". Người khác bày tỏ quan điểm: "Tóc Tiên cần tiết chế hơn, không nên khoe thân để gây chú ý như vậy".

Tóc Tiên chưa đưa ra phản hồi về những tranh cãi xoay quanh MV mới. Tuy nhiên, mới đây, cô chia sẻ trên trang cá nhân bộ ảnh mặc váy cut-out màu cam táo bạo cùng dòng trạng thái ẩn ý: "Bộ hình thể hiện rõ lời và tinh thần bài hát mà nhỉ, sao phải lăn tăn".

Trong khi đó, stylist Lê Minh Ngọc, người chịu trách nhiệm chuẩn bị trang phục cho Tóc Tiên trong dự án này, cho rằng hình ảnh sexy của nữ ca sĩ không phản cảm. Theo anh, mỗi người có cảm nhận riêng về đẹp - xấu nên tất yếu sẽ gây ra phản ứng trái chiều.

Anh giải thích: "Để đánh giá phải dựa trên nhiều yếu tố. Đối với tôi, dù khen hay chê thì mình đều đón nhận và tiếp thu ý kiến. Thực ra tôi và ê-kíp đều nghĩ rất đơn giản: chỉ cần đẹp. Phản cảm hay không là do mắt người nhìn".

le-minh-ngoc.jpg Stylist Lê Minh Ngọc. Ảnh: NVCC.

Theo Lê Minh Ngọc, phong cách phương Tây thoải mái và phóng khoáng hơn. Tuy vậy, hiện nay ở Việt Nam, nhiều người cũng có cái nhìn cởi mở hơn về ăn mặc.

Anh bày tỏ: "Những gì mọi người đang cho là phản cảm chỉ là bộ ảnh thời trang. Nếu chúng tôi để Tóc Tiên mặc như vậy, bước ra phố chụp street style, thì có lẽ tôi và ê-kíp nên bỏ nghề".

Xu hướng váy áo xuyên thấu, cut-out táo bạo phủ sóng làng giải trí thế giới cũng như Vbiz nhiều năm nay. Những ngôi sao quốc tế nổi tiếng với sở thích khoe thân có thể kể đến như Rihanna, Bella Hadid, Kendall Jenner, Kim Kardashian, Jennifer Lopez...

Ngay cả ở môi trường phóng khoáng như Hollywood, trào lưu "mặc như không" cũng khiến dư luận tranh cãi không ít. Trang The Cut từng nhận định các sao nữ ngày nay thích khoe cơ thể hơn là quần áo trên thảm đỏ.

Phút giây tuyệt vời - Tóc Tiên

toc-tien-ava2.jpg?width=150Nhạc
Chưa bao giờ Tóc Tiên khoe cận cảnh cơ thể chuẩn từng milimet đẹp xuất sắc đến thế!
tham-hoa-thoi-trang.jpg?width=150Đẹp
Vân Hugo - Tóc Tiên diện váy xuyên thấu lộ nội y đứng đầu danh sách bị phê bình tuần qua

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022