Giải chạy Maraton Hạ Long bay 2018 vì trẻ em dị tật được tổ chức vừa qua với sự góp mặt của Mai Phương Thúy, MC Phan Anh đã gây nhiều chú ý. Trang điểm nhẹ nhàng và diện trang phục thể thao hướng tới chủ đề, Hoa hậu Việt Nam 2016 xuất hiện rạng rỡ trở thành tâm điểm thu hút ống kính.

mai-phuong-thuy-2-1042.jpg

Tuy nhiên, điều đáng nói là bộ đồ ôm sát của cô đã bất ngơf "phản chủ". Cư dân mạng cho rằng người đẹp đã để lộ vòng một nhạy cảm. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng bộ phận được trùng tu này của Mai Phương Thúy đã không còn được đẹp như xưa.

mai-phuong-thuy-3-1042.jpg

Trước đó, Mai Phương Thúy từng khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên khi bất ngờ chia sẻ tâm trạng yêu đương trên trang cá nhân. Cô từng viết, ” Anh nhìn em có đáng thương không? Theo đuổi người ta đến như vậy rồi mà người ta không biết em đang làm gì”.

Thời điểm đó, đoạn trạng thái này của Mai Phương Thúy đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và thắc mắc của cộng đồng mạng. Dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận tình cảm, thế nhưng với những người quan tâm đến cuộc sống của nàng Hoa hậu thì hầu hết ai ai cũng biết cô và đại gia Benny Ng là một cặp. Những cả 2 sát cánh bên nhau đầy tình cảm trong các event lớn, nhỏ đã phần nào nói lên mối quan hệ yêu đương giữa họ.

Nói đến chuyện tình cảm, Mai Phương Thúy từng cho biết, cô nghĩ mình giống mọi cô gái khác. Đến tuổi này cũng trải qua vài mối tình vắt vai và sự thật là lần nào cô cũng là người... bị bỏ. Mẫu bạn trai trước đây của cô thường là người nhân hậu và có trí tuệ. Vì nếu sở hữu được 2 điều này cô tin họ làm gì cũng sẽ thành công. Nhưng sau này, khi tuổi tác tăng lên, Hoa hậu còn thích cả người đàn ông sành điệu nữa./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022