“Cộng sự Hoàn Hảo” là bộ phim Hàn Quốc đang nhận về sự quan tâm của khán giả. Ngoài câu chuyện kịch tích hấp dẫn, “Cộng sự hoàn hảo” còn là sàn diễn của những nữ thần với tủ đồ đầy phong cách và đẳng cấp, góp phần hoàn thiện vẻ đẹp của họ và thể hiện rõ cá tính từng nhân vật.

Jang Na Ra chứng minh đẳng cấp nữ thần công sở

Cô sở hữu phong cách công sở đầy thanh lịch trong bộ phim “Cộng sự hoàn hảo”. Trong phim, Jang Na Ra vào vai luật sư hay Cha Eun Kyung chuyên diện các bộ cánh được cắt may tinh tế, kết hợp với các phụ kiện sang trọng. Đặc biệt để phù hợp với nhân vật cô cũng thường chọn những tông màu trầm như đen, xám… để thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.

cong-so1-1442.jpg

Cô sở hữu phong cách công sở đầy thanh lịch trong bộ phim “Cộng sự hoàn hảo”.

Áo sơmi và quần âu cũng được cô trưng dụng thường xuyên. Những kiểu sơmi trắng cổ điển, với chi tiết cổ áo và cổ tay được thiết kế tinh tế, kết hợp với quần âu dáng suông vừa vặn giúp tôn lên đường cong cơ thể của Jang Na Ra một cách khéo léo. Màu sắc của các bộ vest thường là những gam màu trung tính, dễ dàng kết hợp với các loại phụ kiện khác.

cong-so2-1442.jpg

Màu sắc của các bộ vest thường là những gam màu trung tính, dễ dàng kết hợp với các loại phụ kiện khác.

Nam Ji-hyun

Nam Ji-hyun thủ vai một luật sư năng động và đầy nhiệt huyết. Phong cách rất thanh lịch nhưng lại pha lẫn chút cá tính và hiện đại. Trang phục chính của cô thường là những bộ suit truyền thống nhưng được cách điệu và thường là những bộ trang phục có màu sắc tươi sáng hơn như trắng, xanh dương… để thể hiện sự trẻ trung và năng động.

cong-so3-1442.jpg

Phong cách rất thanh lịch nhưng lại pha lẫn chút cá tính và hiện đại.

Sự đối lập trong phong cách thời trang của hai nhân vật chính Jang Na Ra và Nam Ji-hyun là một điểm nhấn thú vị của phim “Cộng sự hoàn hảo”.

cong-so4-1442.jpg

Cách mặc của cô đối lập hoàn toàn Jang Na Ra.

Han Jae-yi 

Sarah Choi (do nữ diễn viên Han Jae-yi thủ vai) lại thiên về những bộ trang phục nhẹ nhàng, bay bổng phù hợp với vai diễn thư kỳ. Dù là trang phục công sở, Han Jae-yi vẫn thể hiện được phong cách thời trang riêng, không quá cứng nhắc mà vẫn toát lên vẻ nữ tính, duyên dáng. 

cong-so5-1442.jpg

Dù là trang phục công sở, Han Jae-yi vẫn thể hiện được phong cách thời trang riêng

 Sarah Choi thường diện những chiếc áo sơmi cách điệu, bèo nhún với chi tiết ren, voan giúp cô toát lên vẻ đẹp mỏng manh và quyến rũ. Màu sắc của trang phục là thiên hướng các gam màu tươi sáng, nữ tính. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022