pom9030-1676347774199.jpg

Nhà thiết kế Phan Anh Tuấn là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt tại Tuần lễ thời trang thiết kế Bangkok 2023 - Bangkok Design Week 2023. Buổi biểu diễn được tổ chức tại Luen Rit Community, Yaowarat.  Đồng hành cùng Phan Anh Tuấn trong chuyến đi này còn có siêu mẫu Thi Thi Phạm (tên thật là Phạm Thị Kim Thi). Thi Thi Phạm sinh năm 1991, gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, hình thể nóng bỏng. Cô cao 1,74m, số đo ba vòng 86-63-94 (Ảnh: (Móm Nguyễn, Bird Chanok Srikhunn, Pom Tnp).

Xuất phát từ cuộc thi Cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014 - Elite Model Look Vietnam 2014 với danh hiệu Á quân, Thi Thi Phạm trở thành gương mặt được nhiều nhà thiết kế lựa chọn để trình diễn thời trang. Cô từng là đại diện tham gia cuộc thi Người mẫu Thế giới (Miss Model of The World) diễn ra tại Trung Quốc vào năm 2014 (Ảnh: Móm Nguyễn, Bird Chanok Srikhunn, Pom Tnp).

Tại sự kiện giới thiệu BST mới của Phan Anh Tuấn, Eternal Passion, người đẹp được NTK tin tưởng giao cho chiếc váy bó sát, tôn vóc dáng nóng bỏng. Kiểu tóc đánh rối xù khiến hình ảnh nữ người mẫu thêm phần ấn tượng hơn. Nhờ kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu, Thi Thi Phạm tự tin khoe kỹ năng catwalk điêu luyện trên sàn diễn (Ảnh: Móm Nguyễn, Bird Chanok Srikhunn, Pom Tnp).

Ngoài Thi Thi Phạm, nhiều người mẫu Thái Lan cũng trình diễn cho BST lần này. Họ tự tin sải bước trong sự cổ vũ của mọi người. Nhà thiết kế Việt cho biết trước khi bắt đầu buổi biểu diễn, anh đã cố gắng trao đổi với các người mẫu, để họ nắm được tinh thần của bộ sưu tập và thể hiện một cách trọn vẹn nhất. Nhà thiết kế đã khéo léo lồng ghép những hình ảnh như hoa mai, hoa sen, hoa hồng, hoa mẫu đơn để thể hiện sự sung túc, thịnh vượng. Theo tiết lộ, đây cũng là những hoa văn độc đáo trên trang phục của Vua Chúa thời nhà Nguyễn. Anh cũng sử dụng những chất liệu truyền thống Việt Nam như lụa tơ tằm, vải gấm hoa, vải đũi dệt… kết hợp với kỹ thuật làm thủ công tinh xảo như thêu, đan móc len, dệt vải tạo hoa văn, dát vàng thật lên trên bề mặt vải, đính kết lông vũ… (Ảnh: Móm Nguyễn, Bird Chanok Srikhunn, Pom Tnp).

Nói về việc thời gian gần đây, nhiều người đẹp quốc tế chọn trang phục của nhà thiết kế Việt, Phan Anh Tuấn đánh giá các nhà thiết kế trong nước tài năng, thường cho ra đời những bộ trang phục độc đao, lồng ghép nhiều yếu tố văn hóa (Ảnh: Móm Nguyễn, Bird Chanok Srikhunn, Pom Tnp).

"Với nhu cầu và sự phát triển của xã hội hiện nay, rất nhiều nhà thiết kế Việt đã năng động quảng bá tác phẩm trang phục của mình ra ngoài biển lớn, và đã gây được tiếng vang, và sự chú ý rất mạnh từ các người đẹp quốc tế. Như là một làn gió mới, những người đẹp quốc tế đã thích thú và hào hứng khoác lên mình những bộ trang phục được làm từ các nhà thiết kế Việt để tham dự những sự kiện lớn", anh bày tỏ. Được biết, ngoài BST của Phan Anh Tuấn, Tuần lễ thời trang thiết kế Bangkok 2023 còn quy tụ sự góp mặt của các đại diện đến từ Thái Lan, Đài Loan, Indonesia, Trung Quốc… (Ảnh: Móm Nguyễn, Bird Chanok Srikhunn, Pom Tnp).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022