Thời buổi mạng xã hội phát triển, nhu cầu "sống ảo" của con người lại càng tăng. Các sao Việt chẳng ngoại lệ. Song nhiều người lại có sở thích "sống ảo" quá mức cho phép, đặc biệt là kéo dài chân.

Dù nhiều lần bị công chúng "bóc mẽ" nhưng các nghệ sĩ vẫn miệt mài kéo và kéo. Việc kéo chân quá đà, dù cố tình hay vô ý cũng khiến nhiều người... cạn lời vì cơ thể trở nên mất cân đối.

1.jpgMới đây, Sĩ Thanh cùng Song Luân, Hữu Vi gây chú ý khi chụp ảnh chung tại bối cảnh phim ở Đà Lạt. Nếu như Song Luân vốn đã cao to như soái ca thì Sĩ Thanh được biết đến với chiều cao "nấm lùn" hàng top Vbiz, chỉ khoảng 1m55. Vậy nên, hình ảnh kéo chân "bất chấp" này khiến nhiều người không khỏi bật cười 

keo-dai-chan----Copy-1.jpgMinh Tú chứng minh danh xưng "nữ hoàng siêu lầy" khi đăng tải bức ảnh vô cùng khó đỡ. Người đẹp tự tin khẳng định đó là bức ảnh gốc và không hề có sự chỉnh sửa nào dù ai cũng nhìn ra đôi chân của nữ người mẫu và Châu Bùi dài quá lố.

keo-dai-chan-2.jpgHà Hồ cũng từng quá tay trong việc kéo chân bức hình này. Vốn đã sở hữu chiều cao khủng 1m75, cơ thể cô trở nên mất cân đối trầm trọng khiến dân tình tưởng chừng người đẹp phải cao hơn 2m.

keo-dai-chan-3.jpgNam diễn viên Anh Tài khiến nhiều khán giả bật ngửa khi đăng tải bức ảnh chân dài 2m kèm câu chia sẻ oái oăm: "Ai ganh tỵ mới bảo đây là bức ảnh chỉnh sứa kéo dài chân."

keo-dai-chan-4.jpgVì vốn không cao nên Hòa Minzy lập tức bị soi ra thân dưới dài ngoằng, mất cân đối. Không ngần ngại, mẹ Bo thừa nhận luôn mình "kéo chân hơi lố".

keo-dai-chan-6.jpgTại sự kiện ra mắt dự án âm nhạc mới, Hoàng Thùy Linh từng bị soi photoshop quá lố khiến đôi chân dài đầy lộ liễu... keo-dai-chan-7.jpg... đến mức Karik đứng bên cạnh cũng bị mất cân đối theo. Khi so sánh với ảnh chụp Hoàng Thùy Linh camera thường, nhiều người bất ngờ vì đúng là "một trời một vực".

keo-dai-chan-8.jpgNgọc Phước với chiều cao 1m5 nhìn không khác gì 1m8.

keo-dai-chan-10.jpgNữ diễn viên cũng thường xuyên chế thêm loạt ảnh hài hước, chỉnh sửa body quá đà khiến fan cạn lời.

keo-dai-chan-9.jpgTỉ lệ cơ thể của Ngọc Trinh trở nên thiếu cân đối khi phần lưng ngắn còn đôi chân lại quá dài. Người đẹp này từng thú nhận mình chỉnh sửa ảnh và hóm hỉnh khuyên fan "là con gái phải biết kéo chân".

page.jpg?width=150Đẹp+
Lan Ngọc khoe cả thiên hạ mình xài photoshop để sống ảo

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022