Tại tuần lễ thời trang Milan vừa qua, Tiên Nguyễn khiến nhiều người xuýt xoa bởi phong cách thời trang ấn tượng. Cô diện "cây đen", nhấn nhá chi tiết xuyên thấu và chọn những thiết kế ôm sát, khoe vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Bên cạnh đó, làn da nâu khỏe khoắn cùng lối trang điểm hơi hướng phương Tây giúp người đẹp sinh năm 1997 càng thêm nổi bật.

tiennguyen1-1678775755083.jpg

Tiên Nguyễn diện chân váy ngắn, phối với áo lưới (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Người đẹp chuộng trang phục màu đen (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Thiết kế bó sát giúp em chồng Tăng Thanh Hà khoe đường cong cơ thể (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Phong cách thời trang của em chồng Tăng Thanh Hà từ lâu đã được nhiều người đánh giá cao. Cô thường xuyên trở thành khách mời trong các sự kiện của những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Burberry, Santoni, Gianvito Rossi, Dolce&Gabbana... và từng được vinh danh tại các giải thưởng thời trang trong nước.

Sở hữu ngoại hình nóng bỏng với 3 vòng cân đối, Tiên Nguyễn tự tin thể hiện nhiều phong cách thời trang khác nhau, có lúc quyến rũ, nóng bỏng, có khi cá tính. Gần đây, cô chuộng những "bộ cánh" màu đen và thiết kế cắt xẻ. Nhiều khán giả khen ngợi, thậm chí còn cổ vũ cô đi thi hoa hậu.

Dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng Tiên Nguyễn được xem là fashionista có gu thời trang sành điệu (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Người hâm mộ còn "đốc thúc" cô đi thi hoa hậu (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Tiên Nguyễn tên đầy đủ là Nguyễn Thảo Tiên, sinh năm 1997, là con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng cô vẫn luôn được khán giả quan tâm và là gương mặt gây chú ý trong giới thời trang.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Tiên Nguyễn và chị dâu - diễn viên Tăng Thanh Hà - cũng khiến nhiều người chú ý. Dù ít khi xuất hiện cùng nhau, song cô và chị dâu vẫn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp trong những dịp đặc biệt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022