Thu Quỳnh

Thu Quỳnh đã hạ sinh bé gái bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện ở Hà Nội, hôm 18/5. Được biết, con gái được đặt tên là An, tên gọi ở nhà là Tằm, nặng 3,1 kg.

thu-quynh0.jpg Thu Quỳnh hạ sinh bé gái hôm 18/5

Trước khi lâm bồn thành công, Thu Quỳnh cũng từng có thời gian thai nghén với "ty tỷ" món muốn ăn. Đa phần các mẹ bầu đều bị nghén trong giai đoạn 3 tháng đầu, còn diễn viên Thu Quỳnh thì có vẻ ngược lại với nhiều người khi đang ở giai đoạn tháng cuối thai kỳ cô lại cảm thấy thèm ăn nhiều hơn.

thu-quynh01.jpg

thu-quynh03.jpg  Thực đơn đủ đầy của 'My Sói' trong giai đoạn bầu bí

Sau khi công khai tin vui mang thai lần thứ hai, diễn viên Thu Quỳnh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu trong cuộc sống của mình trên trang cá nhân. Trong dịp nghỉ lễ, thay vì chọn đi tận hưởng thai kỳ ở những nơi sang chảnh thì nữ diễn viên chọn ở nhà để nghỉ ngơi bên con trai. Bên cạnh đó, Thu Quỳnh cũng đăng tải hình ảnh trạng thái thèm ăn của mình trong giai đoạn cuối thai kỳ.

Trước đó, khi mang thai 3 tháng đầu, Thu Quỳnh chia sẻ lần thứ hai mang bầu, cô may mắn không ốm nghén, ăn uống được nên sau ba tháng đã tăng 3,5 kg. Đây cũng là lý do khiến người đẹp hài hước cho rằng mình bị nghén ngược vì giai đoạn đầu thai kỳ hoàn toàn không có cảm giác này. Võ Hoàng Yến

Giống nhiều phụ nữ khác, Võ Hoàng Yến bị nghén trong những tháng đầu của thai kỳ. Nhưng cô cho rằng cách cô nghén không như người khác. "Khi ở nhà, tôi không ăn uống được gì, nhưng cứ được ra ngoài là khỏe re. Có những ngày ở nhà tôi nôn từ sáng đến tối, mệt lả người. Nhưng khi ra ngoài làm việc, gặp bạn bè là khỏe", nữ người mẫu nói.

thu-quynh04.jpgNữ siêu mẫu ưu tiên ăn những món chứa nhiều dinh dưỡng cho cả mẹ và bé

Võ Hoàng Yến nói cô không đặc biệt thèm ăn món gì trong quá trình mang thai, nhưng ăn gì cũng thấy ngon nên phải kiềm chế. "Trước đó tôi là người thèm ăn ngọt, thậm chí ăn hết một cái bánh kem. Khi có em bé tôi phải kiềm chế lại, không dám ăn thả phanh vì phải đảm bảo sức khỏe và dinh dưỡng cho con", cô chia sẻ.

Được biết, sau khi bàn tính với chồng, cô quyết định sinh con ở Việt Nam.

thu-quynh05.pngSắp tới đây Võ Hoàng Yến sẽ về Việt Nam để sinh con

Đông Nhi

Khi mang thai bé Winnie, Đông Nhi cũng tiết lộ cô thèm ăn cả thế giới. Trợ lý của Đông Nhi cũng cho hay bà xã Ông Cao Thắng hết lên cơn nghiện trà sữa thì lại thèm ăn vặt từ bánh xếp đến chả giò. Thời điểm đó, khi biết tin Đông Nhi mang thai, ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã tự tay vào bếp nấu phở gà để tẩm bổ cho đàn em. Ca sĩ Đức Phúc cũng gửi đến nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng rất nhiều bánh ngọt, móng giò heo giúp bà bầu nhiều sữa.

thu-quynh06.jpg

thu-quynh07.jpg Đông Nhi cũng rất thèm ăn khi mang thai con đầu lòng.

Đông Nhi từng cho biết, cô không bị nghén và thường xuyên thèm ăn khi mang bầu. Ăn vặt liên tục nhưng nữ ca sĩ không tăng cân nhiều, vóc dáng không thay đổi ngoại trừ vòng hai ngày một lớn dần. Ông Cao Thắng chiều chuộng bà xã hết mực, sẵn sàng mua đồ ăn cho Đông Nhi bất kỳ khi nào vợ thèm, kể cả đêm khuya. Ngoài thời gian đi làm, nam ca sĩ chỉ ở bên chăm sóc vợ. Anh cùng cô đi dạo, nấu ăn.

ava.jpg?width=150Đẹp+
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi xuống biển, Phương Oanh chảnh tại gia

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022