0-a-bia-1307.jpg

Có mặt tại sự kiện nữ diễn viên thu hút với diện mạo vô cùng gợi cảm. Phương Oanh gây chú ý với đầm đuôi cá bó sát tông màu hồng nhạt gợi cảm khiến cô nổi bật giữa đám đông.

0-anh-bia-1307.jpg

Phương Oanh khoe thân hình gợi cảm với váy đuôi cá bó sát.

1-1307.jpg

Nữ diễn viên có mặt 15 phút trước khi chương trình diễn ra.

2-1308.jpg

Nữ diễn viên sử dụng đồng hồ đắt giá hiệu Chopard, nhẫn kim cương và khuyên tai đính đá to bản để hoàn thiện phong cách sang trọng.

5-1310.jpg

Nữ diễn viên thích kiểu trang điểm tự nhiên với lớp nền trong suốt. Cô tận dụng nhiều phụ kiện tạo phong cách trẻ trung, tươi mới.

3-1309.jpg

Phương Oanh đang gây nhiều chú ý khi vào vai Quỳnh trong bộ phim “Quỳnh búp bê”. Trong phim, cô nàng xuất thân từ gái nhà nghèo, ăn mặc giản dị, kín đáo. Còn ngoài đời, xuất thân là người mẫu nên Phương Oanh rất biết mặc để khoe lợi thế hình thể.

4-1309.jpg

Trong suốt sự kiện kéo dài 3 tiếng, Phương Oanh được người hâm mộ mọi lứa tuổi bao vây, liên tục xin chụp hình chung.

3-1310.jpg

Cô tươi cười và sẵn sàng chiều lòng từng người hâm mộ. Phong thái thân thiện, chuyên nghiệp khiến Phương Oanh được những người tham gia sự kiện dành nhiều tình cảm.

6-1311.jpg

Phương Oanh được chị gái thứ hai tháp tùng. Nữ diễn viên là con gái thứ ba trong một gia đình có 4 anh chị em tại Hà Nam. Cô tự hào vì luôn được gia đình quan tâm, ủng hộ mọi quyết định cả trong cuộc sống lẫn công việc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022