aDSC_0320.jpg

Sau nhiều tháng tranh tài, Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên đã khép lại với nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Vừa qua, quán quân của chương trình Đăng Quân cùng á quân Sailor.D Sonic Boom đã có buổi hội ngộ cùng người hâm mộ trong sự kiện đậm chất đường phố Nike ACFC x Street Dance Việt Nam tại Saigon Centre.

aDSC_0587.jpg

Ngày hội Nike ACFC x Street Dance Việt Nam còn quy tụ những gương mặt được giới trẻ yêu thích gần đây như Blacka, Yuno Bigboi, JJade, 1DEE, F, Tony D., Arthur, Dlow… và cộng đồng đam mê sneaker.

aaDSC_0612.jpgaDSC_0167.jpg

Rapper Yuno Bigboi xuất hiện với vẻ ngoài năng động, tự tin. Trong khi đó, thành viên của nhóm Tổ Quạ gồm Blacka, D-Low, Arthur cũng để lại nhiều ấn tượng với trang phục cá tính, khỏe khoắn.

IMG_5620.jpg

Nike là thương hiệu gắn liền với thời trang đường phố qua nhiều dòng sản phẩm mang tính biểu tượng. Thương hiệu đồng hành cùng Street Dance Việt Nam mang đến một ngày hội đầy hứng khởi cho cộng đồng trẻ đam mê hiphop nói riêng và trào lưu nghệ thuật đường phố nói chung.

aDSC_0990.jpg

Với nhiều hoạt động hấp dẫn, ngày hội Nike ACFC x Street Dance Việt Nam được đông đảo bạn trẻ đam mê nghệ thuật đường phố quan tâm. Chương trình đem đến những phần trình diễn ấn tượng, mang đậm chất đường phố với màn battle ngẫu hứng và thú vị từ các rapper.

aDSC_1179.jpg

Đáng chú ý, phần nhảy đối kháng giữa quán quân Street Dance - Đăng Quân và á quân Sailor.D nhận được sự ủng hộ lớn từ người tham dự. Phần trình diễn đầy năng lượng với nhiều động tác khó của hai dancer khiến người xem không thể rời mắt.

aDSC_0486.jpg

Bên cạnh các tiết mục nhảy và rap, sự kiện còn thu hút giới trẻ bởi những góc check-in đậm phong cách đường phố Sài thành. Đến đây, giới trẻ dễ dàng có được nhiều bức ảnh ấn tượng khoe cùng bạn bè.

aDSC_0428.jpgaDSC_0355.jpg

Tronie Ngô và Hoa hậu Kiều Ngân xuất hiện tại sự kiện với phong cách và trang phục nổi bật. Tronie Ngô gây bất ngờ với hình ảnh cá tính và khác biệt. Trong khi đó, Hoa hậu Kiều Ngân để lại ấn tượng nhờ thần thái tự tin. Cô còn đảm nhận vai trò MC dẫn dắt sự kiện.

aDSC_0434.jpg

Đồng Ánh Quỳnh cá tính với trang phục khỏe khoắn, khoe vóc dáng cân đối. Nữ người mẫu lưu lại nhiều khoảnh khắc đẹp tại góc check-in của sự kiện Nike ACFC x Street Dance Việt Nam.

0E5B1154_4BF1_40FD_8BA7_117D707E8AED.jpg

Khu vực trưng bày giày cũng là điểm nhấn của sự kiện. Hàng loạt đôi giày hiếm được cộng đồng Jordan đem đến thu hút sự chú ý của người tham dự. Theo đại diện Nike, những trải nghiệm thú vị mà Nike ACFC x Street Dance Việt Nam đem đến đã truyền cảm hứng để giới trẻ thể hiện đam mê, sự sáng tạo và phong cách thời trang độc đáo. Thương hiệu hứa hẹn tạo thêm nhiều sân chơi bứt phá trong tương lai.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022