Trong những ngày tham dự Miss International 2022 tại Nhật Bản, Phương Anh thường xuyên đăng bài cập nhật trang phục, make-up và các hoạt động lên trang cá nhân.

Trong hình ảnh mới nhất, đại diện Việt Nam gây sốt khi xuất hiện với diện mạo mới lạ. Cô chọn chiếc váy xòe cổ trễ vừa phải với màu đen đính kim tuyến lấp lánh.

Trước đó, nàng Hậu gần như chỉ trung thành với duy nhất trang phục màu trắng nhã nhặn kể từ khi bắt đầu cuộc thi.

pa.jpgPhương Anh lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên nét đẹp ngọt ngào, dịu dàng pa1.jpgCô mix cùng một đôi giày màu be cao gót để "hack" chiều caopa2.jpgpa3.jpgDiện chiếc váy lộng lẫy, người đẹp còn tinh tế kết hợp với áo khoác trench coat màu trắng bên ngoài và quàng khăn để đảm bảo giữ ấm mỗi khi ra ngoài trời cũng như tăng sự thanh lịch, kín đáo theo tiêu chí cuộc thi.

pa4.jpgĐáng chú ý, người đẹp có dòng chia sẻ khiến dân tình vừa thông cảm lại vừa buồn cười: "Đổi màu rồi đó hài lòng chưa ạ. Màu trắng mặc sắp hết rồi, sắp tới toàn màu sắc thôi".

pa5.jpgTrước đó, người đẹp bị nhận xét "sa đà" vào việc diện đồ màu trắng mà không có sự thay đổi, dẫn tới hình ảnh có phần một màu.

Được đánh giá là người đẹp hội tụ đầy đủ nhan sắc lẫn tri thức, Á hậu Phương Anh không ngần ngại đặt mục tiêu Top 2 chung cuộc tại Miss International năm nay. Không chỉ trau dồi kĩ năng, Á hậu còn đầu tư chỉn chu vào khoản trang phục để xuất hiện trong cuộc thi.

Được biết, người đẹp có sự hỗ trợ của stylist là người từng đồng hành cùng Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021 và Thiên Ân tại Miss Grand International 2022.

pa6.jpgMọi quá trình từ lên ý tưởng, fitting cho tới hoàn thiện các khâu cuối cùng của Phương Anh trong việc chuẩn bị trang phục là gần 2 tháng.

pa7.jpgpa9.jpgpa10.jpgNếu Thùy Tiên là "Miss Cut-Out", Thiên Ân vừa gợi cảm và sang trọng thì Phương Anh là một hình ảnh hoàn toàn khác: thanh lịch nhất có thể, kín đáo và hiện đại pha chút cổ điển.pa11.jpgTừ cách đi đứng nói năng, trang điểm, đầu tóc cho tới trang phục đều phải khớp với tiêu chí của Miss International. 

pa8.jpgSắc trắng là màu sắc chủ đạo của Phương Anh những ngày vừa qua tại cuộc thi nhưng thời gian tới, người đẹp hứa hẹn sẽ có sự đột phá nhiều hơn trong khoản lên đồ để không làm người hâm mộ thất vọng

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Phương Anh lộng lẫy trong trang phục dân tộc tại Miss International 2022

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022