Image-ExtractWord-0-Out-4390-1503650033.

"Đấu trường phong cách" do TRESemmé khởi xướng là dự án kết hợp giữa các nhà thiết kế nổi tiếng của làng thời trang và dàn nghệ sĩ phong cách. Đây được xem là bản mashup giữa Project Runway và The Face. Khác với các cuộc chiến truyền hình thực tế, "Đấu trường phong cách" đề cao tính đồng đội giữa nhà thiết kế và người nổi tiếng.

Team Cá tính: Chung Thanh Phong và Minh Tú

Image-8411679-ExtractWord-1-Ou-4911-2502

Chung Thanh Phong và Minh Tú quen biết nhau từ bảy năm trước, tuy nhiên ban đầu nhà thiết kế trẻ không ưa Minh Tú vì cô vô tình gạt tay một người bạn thân của anh. Sau một vài lần hợp tác bất đắc dĩ, cả hai đã trò chuyện và xóa bỏ hiểu lầm. Họ nhận thấy sự đồng điệu, từ tính cách thẳng thắn, quan điểm thời trang, rồi trở thành bạn tri kỷ của nhau.

Image-ExtractWord-2-Out-9567-1503650034.

Sau này, thần thái lạnh lùng, bờ môi và đường cong gợi cảm của Minh Tú là nguồn cảm hứng cho những BST của Chung Thanh Phong. Siêu mẫu cũng làm quân sư, giúp anh tuyển người mẫu cho các show thời trang. Để chuẩn bị cho "Đấu trường phong cách", Minh Tú ở lại showroom của nhà thiết kế hơn ba ngày để cùng anh thảo luận, lên ý tưởng cho BST của team Cá tính. Cô là người đề xuất để tóc thẳng đuôi ngựa để tạo sự khác biệt với hai team còn lại.

Team Thanh lịch: Lê Thanh Hòa và Phạm Hương 

Image-1320746-ExtractWord-3-Ou-1354-5012

Trước khi đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương và Lê Thanh Hòa từng kết hợp trong một số dự án. Những sản phẩm của anh giúp người đẹp gốc Hải Phòng tôn vóc dáng và định hình phong cách. Gu thời trang của Phạm Hương được khen ngày càng tinh tế dưới bàn tay của Lê Thanh Hòa. 

Image-113717421-ExtractWord-4-8160-7636-

Dù gia đình gặp chuyện buồn, ảnh hưởng đến tinh thần, Phạm Hương vẫn thể hiện thái độ chuyên nghiệp khi luôn có mặt đúng giờ để trao đổi với nhà thiết kế ý tưởng về BST, phụ kiện chuẩn bị cho Fashion Show tại "Đấu trường phong cách". Lê Thanh Hòa cho biết, Phạm Hương cũng thường xuyên “nấu cháo điện thoại” với anh mỗi khi có ý tưởng mới. 

Lợi thế của team Thanh lịch là kinh nghiệm, Phạm Hương từng giành chiến thắng tại sân chơi sắc đẹp năm trước, còn Lê Thanh Hòa từng là thủ khoa ngành Thiết kế thời trang, Đại học Kiến trúc TP HCM.

Team Quyến rũ: Lý Quí Khánh và Mâu Thủy

Image-345601704-ExtractWord-5-4641-5127-

Ban tổ chức cho biết, ban đầu, người được mời hợp tác với Lý Quí Khánh là một nữ diễn viên. Do phút cuối có kế hoạch phát sinh nên anh đồng hành với Quán quân Next Top Model 2013.

Sau một khoảng thời gian dài, Lý Quí Khánh mới quay lại cộng tác với Mâu Thủy. Anh là "phù thủy thời trang" giúp Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên biến hóa trong các sự kiện lớn. Lần này, nhà thiết kế đích thân may đo, thực hiện cho Mâu Thủy các trang phục ứng dụng. Anh còn hộ tống chân dài tới các sự kiện để nắm bắt gu thời trang của các mỹ nhân khác.

Image-ExtractWord-6-Out-8330-1503650034.

Không chỉ làm mới hình ảnh của Mâu Thủy, Lý Quí Khánh còn chăm chút từng bức ảnh của cô. Hình ảnh mới của Mâu Thủy được Hồ Ngọc Hà ủng hộ trên Instagram.

Image-ExtractWord-7-Out-4969-1503650034.

Trong ba nhà thiết kế, Chung Thanh Phong có vẻ yếu thế hơn hai đồng nghiệp còn lại bởi anh học thiết kế đồ họa, trong khi Lý Quí Khánh học thiết kế nội thất và từng có thời gian tu nghiệp tại Mỹ, Lê Thanh Hòa là thủ khoa thiết kế thời trang. Song, đặt lên bàn cân sức nặng về số lượng các BST thì Chung Thanh Phong nhỉnh hơn hẳn đối thủ.

Mặt khác, Lê Thanh Hòa từng gây tiếng vang lớn với BST "Hoa" tại Vietnam International Fashion Week, đảm nhận vị trí Giám đốc sáng tạo của Acqua Gosto và "Thế giới người nổi tiếng’. Lý Quí Khánh vươn ra thế giới, đem bộ sưu tập của mình tới sàn diễn quốc tế như New York Fashion Week với "Cánh hoa cuối cùng". Vì thế, cuộc phân tài cao thấp của họ tại "Đấu trường nhan sắc" thu hút giới mộ điệu thời trang.

Cả ba đội cùng hội ngộ tại “Đấu trường phong cách” do TRESemmé khởi xướng với sự tham gia của hơn 5.000 người tại Hà Nội vào ngày 16/9. Họ sẽ trình diễn BST thời trang kết hợp với kiểu tóc theo tinh thần của từng team, giúp truyền cảm hứng cho các cô gái chọn cách sống lạc quan giữa dòng chảy hối hả, bận rộn nhưng vẫn giữ được nếp tóc chuẩn salon tại nhà.

(Nguồn: TRESemmé)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022