Có một thời gian, Khâu Thục Trinh thường xuyên xuất hiện trong trang phục màu đen, tuy màu sắc đơn giản nhưng nó có thể phản ánh rõ hơn khí chất ổn định của cô dù đã ở độ tuổi 54.

Đặc biệt là chiếc váy đen mà Khâu Thục Trinh thường mặc là thứ cô yêu thích nhất. Bộ trang phục với thiết kế hơi thắt eo giúp Khâu Thục Trinh khoe được tối đa cơ thể và khiến cô trông cao ráo hơn.

khau-thuc-trinh-1.jpg"Nữ hoàng phim 18+" Khâu Thục Trinh đã hơn nửa trăm tuổi nhưng khí chất vẫn không hề giảm sút, cô nhất quyết làm việc này mỗi ngày.

"Nữ hoàng phim 18+" giờ đã già, nhìn thoáng qua cũng có thể đoán được tuổi tác nhưng khí chất cao quý của cô vẫn như xưa.

Trong làng giải trí, Khâu Thục Trinh là một ngôi sao đủ tiêu chuẩn, vẻ đẹp của cô khác hẳn những người khác. Thậm chí, cô bộc lộ chất cổ điển từ trong xương, khiến người ta phải khao khát.

Khi đến một độ tuổi nhất định, bạn mới có thể biết được họ có phẫu thuật thẩm mỹ hay không, đối với một "nữ thần tự nhiên" như Khâu Thục Trinh, khi đã có tuổi vẻ đẹp ấy không còn mê hoặc theo năm tháng, nhưng khí chất cao quý của cô sẽ không biến mất theo tuổi tác.

khau-thuc-trinh-2.jpgkhau-thuc-trinh-3.jpg

Trong suốt nhiều năm, người đẹp dù rời xa các chuyên gia trang điểm và ánh đèn sân khấu nhưng vẫn là ngôi sao sáng. Vẻ đẹp tự nhiên của cô dù bao nhiêu tuổi cũng sẽ để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Có thể nói, ngày càng ít những "nữ thần tự nhiên" như thế này.

khau-thuc-trinh-4.jpgkhau-thuc-trinh-5.jpg

Nếu chỉ nhìn vào khuôn mặt, bạn không thể biết được rằng cô ấy đã ở độ tuổi 50. Ngoài những điều kiện bẩm sinh, điều quan trọng hơn là sự tự giác của bản thân.

Bạn bè thân thiết với Khâu Thục Trinh đều biết cô là một tín đồ ăn vặt nổi tiếng. Nhưng để giữ dáng, Khâu Thục Trinh không thể "gục ngã" trước đồ ăn, ngoại trừ khi mang thai, cân nặng của cô thậm chí không vượt quá 50 kg.

Nghe thì có vẻ rất đơn giản, nhưng mấy ai có thể cầm cự được? Chỉ cần không bị ốm, cô sẽ nhất quyết đi tập gym hoặc tập yoga hầu như mỗi ngày để có được vẻ đẹp như vậy.

khau-thuc-trinh-2.jpg?width=150Sao Thế giới
Nữ hoàng cảnh nóng Khâu Thục Trinh đã đẹp còn giàu ở tuổi 54

Theo Bảo Vệ Công Lý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022