Đa phần chị em thường sẽ chọn đồ sao cho đẹp và ít khi để ý thời tiết, nhiều khi còn vượt qua cả nóng bức hay đôi khi là giá lạnh miễn sao để có được bề ngoài ưng ý nhất. Có người còn diện đồ ngốt ngát giữa trời nóng, nói đua xa chính các sao nữ mặc đồ mùa đông giữa nắng hè chảy mỡ trong thời gian vừa qua cũng thành tâm điểm chú ý.

saovietmixdo-1-1310.png

 Giữa tiết trời nắng chang chang, "Nữ hoàng nội y" tạm biệt những bộ nội y làm nên tên tuổi và cả những bộ cánh thừa da, thiếu vải. Cô diện mẫu sweater tưởng như dày bằng chiếc chăn len cảm giác như đang đắp chăn thì đúng hơn. Đẹp thì có đẹp nhưng nóng thì quả thực chẳng ai bằng.

saovietmixdo-2-1310.jpeg

Thanh Hằng dẫu không "kín cổng cao tường" nhưng không phải với các item mùa hè mà là chọn vải dệt kim, len móc ấm áp như vậy. Nhìn người ta còn tưởng cô đang rong ruổi ở trời Paris lạnh lẽo. 

saovietmixdo-3-1310.jpeg

Ngay khi vừa "thả" tấm ảnh này, trang cá nhân của Hiền Hồ đã thu về vài chục ngàn lượt like. Lý do là cô dệnbộ đồ kín như bưng nhưng lại hở đúng chỗ. Đầm len dài tay, ngắn trên đầu gối và hở ngay ở vị trí "hiểm hóc", khoe cả đường chân ngực cùng nốt ruồi sexy. 

saovietmixdo-4-1310.jpeg

Han Sara dù nắng mấy vẫn quyết diện đồ len mix với lông giữ ấm tay. Phải chăng Han Sara muốn hoá thân vào hình ảnh công chúa băng giá giữa mùa hè.

saovietmixdo-5-1310.jpeg

Diện đồ hàng hiệu, "Cô em trendy" đã tạo nên 1 tổng thể hiện đại, quyền lực nhưng hơi "bí bách", nhất là với tông đen dưới nắng hè.

saovietmixdo-7-1311.jpeg

Dù diện bikini nhưng Tú Hảo cũng chịu khó "quất" thêm cardigan len móc giữa ngày nắng nóng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022