sulli-khong-noi-y-01.jpgSulli thả rông đã không còn là chuyện gây bất ngờ. Quá nhiều lần nữ ca sĩ không mặc nội y xuất hiện công khai trên phố bất chấp sự chỉ trích gay gắt của dư luận.

sulli-khong-noi-y-02.jpgGiọng ca sinh năm 1994 tỏ ra không bận tâm tới tranh cãi. Cô thậm chí khoe cả những tấm hình không mặc nội y và có hành động nhạy cảm lên trang cá nhân. Tháng 4 vừa qua, Sulli phát trực tiếp trên Instagram khi đi ăn cùng bạn bè tại một nhà hàng.

sulli-khong-noi-y-03.jpgTrong video, cô không ngại lột áo khoác ngoài, khoe thời trang thả rông. Nữ ca sĩ thậm chí đưa tay động chạm vòng một của mình dù đang có nhiều người hâm mộ theo dõi. Khi một tài khoản hỏi vì sao Sulli có thể tự tin ra đường mà không mặc áo ngực, cựu thành viên nhóm f(x) trả lời: "Các bạn có lo lắng cho tôi không? Bạn không phải lo lắng cho tôi. Tôi ổn".

sulli-khong-noi-y-04.jpgMới đây, trong chương trình Night Of Hate Comments, giọng ca sinh năm 1994 thẳng thắn phản hồi những chỉ trích của công chúng. Khi bị nói là kẻ thích gây sự chú ý, cô đáp trả: “Chẳng phải tất cả chúng ta đều đang tìm kiếm sự chú ý đó sao?”.

sulli-khong-noi-y-05-Copy1.jpgSulli thường xuyên nhận bình luận ác ý về việc đăng hình không mặc áo ngực. Trả lời vấn đề này, nữ ca sĩ cho rằng đó là chuyện riêng tư của mỗi người. “Áo ngực không tốt cho sức khỏe của bạn. Chúng có dây và không tốt cho cơ quan tiêu hóa. Tôi lại gặp vấn đề về tiêu hóa. Vì không thoải mái nên tôi không mặc chúng. Tôi nghĩ rằng đó là quyền riêng tư và đẹp”, cô trả lời.

sulli-khong-noi-y-06.jpgKhi được hỏi tại sao đăng tải những bức ảnh không có áo lót lên mạng, Sulli trả lời: "Lần đầu tiên đăng hình, có rất nhiều người bàn tán. Tôi đã sợ hãi và có ý định xóa nó đi. Nhưng tôi đã không làm vậy, bởi tôi muốn thay đổi định kiến của mọi người. Một phần trong tôi cũng muốn nói rằng đây không phải vấn đề nghiêm trọng".

sulli-khong-noi-y-07.jpg“Áo ngực chỉ là phụ kiện. Nó có thể phù hợp với một số bộ quần áo, nhưng có món đồ không đẹp khi có áo ngực. Vì vậy tôi không mặc”, Sulli khiến những khách mời trong chương trình ngạc nhiên khi tiết lộ ngay thời điểm ghi hình cô cũng không sử dụng nội y. Khi còn hoạt động cùng f(x), Sulli có hình tượng trong sáng, đáng yêu. Cô thường biểu diễn với váy bồng, kiểu trang điểm ngọt ngào, trẻ trung.

sulli-khong-noi-y-08.jpgSau khi rời nhóm, nữ ca sĩ bắt đầu có những hành động gây tranh cãi, chẳng hạn việc thường xuyên đăng ảnh không mặc nội y. Hành động của cô bị công chúng Hàn Quốc đánh giá là nổi loạn, thậm chí kỳ quặc.

sulli-khong-noi-y-09.jpgDẫu vậy, Sulli tiếp tục làm những gì mình thích. Sắp tới, cô trở lại với vai trò ca sĩ solo.

3x4.jpg?width=150Đẹp+
Sulli cười đầy ẩn ý khi đọc bình luận của antifan nhưng màu tóc siêu nổi và vóc dáng nữ thần mới là thứ gây chú ý

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022