Dưới đây là những kiểu làm đẹp đắt đỏ nhất trên thế giới được nhiều sao Hollywood và giới siêu giàu sử dụng hàng ngày. 

Mặt nạ vàng 24K 

Liệu trình đắp mặt nạ vàng 24K tại spa Talise Ottoman, thuộc khách sạn Jumeirah Zabeel Saray ở Dubai, là một trong những kiểu làm đẹp xa xỉ nhất thế giới.

Ra mắt năm 2013, dịch vụ này giúp làm chậm sự suy giảm collagen và tăng đàn hồi cho da. Khách hàng bắt đầu với sữa rửa mặt dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết, sau đó được đắp mặt nạ vàng dẫn điện, kích thích sự phát triển và tái tạo tế bào. 

kieu-lam-dep-xa-xi-5-1712026284-16205439.jpgLiệu trình đắp mặt nạ vàng tại Dubai xa xỉ bậc nhất trong giới làm đẹp. 

Phương pháp trị liệu HD Diamond và Ruby Peel

Phương pháp trị liệu HD Diamond và Ruby Peel của chuyên gia thẩm mỹ Scott-Vincent Borba tại Mỹ có giá 8.900 USD (khoảng 218 triệu đồng) cho mỗi lần sử dụng.

Trong quy trình này, nhân viên trị liệu sử dụng đầu máy được làm từ kim cương để nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn, giúp làn da mịn màng và sáng bóng hơn.

kieu-lam-dep-xa-xi-2-1712024562-16205455.jpgPhương pháp tẩy tế bào chết từ Ruby và kim cương nghiền. 

Phương pháp này dành cho những ai có làn da xỉn màu, khô, bong tróc hoặc bị tắc lỗ chân lông. Diamond Peel cũng hỗ trợ cải thiện tình trạng các đốm sắc tố nâu và nếp nhăn.

Trong quá trình trị liệu, khách hàng còn được chườm đá quý lên cổ, cánh tay, bàn tay và ngực để thư giãn. Cuối cùng, sau khi làm sạch da, khách sẽ được đắp mặt nạ sợi tơ parafin để hoàn thiện liệu trình.

Mặt nạ “ma cà rồng” 

Mặt nạ "ma cà rồng" là một phương pháp chăm sóc da nổi tiếng được giới siêu giàu ưa chuộng. Quy trình này bắt đầu bằng việc lấy một lượng máu từ bệnh nhân, sau đó sử dụng máy ly tâm để tách lấy phần huyết tương giàu tiểu cầu. Phần huyết tương này sẽ được tiêm vào dưới da.

lieulamdep1.jpgLấy máu tiêm lên mặt để giúp trẻ hóa làn da, tăng độ đàn hồi. 

Phương pháp này được cho là kích thích quá trình sản sinh collagen, giúp trẻ hóa làn da và cải thiện độ đàn hồi. Nhiều người cho biết họ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt sau khi thực hiện liệu pháp này.

Chi phí cho một lần tiêm rơi vào khoảng 1.900 USD (khoảng 46 triệu đồng) và cả 1 lộ trình có giá từ 15.000 USD (khoảng 368 triệu đồng). 

Tắm nước khoáng Evian 

Nước khoáng Evian được lấy trực tiếp từ Évian Les Bains (Pháp), nơi có chất lượng nước hàng đầu thế giới. Tắm nước khoáng là một trong những cách làm đẹp xa xỉ được nhiều người yêu thích.

kieulamdep3.jpgTắm nước khoáng Evian - chất lượng nước hàng đầu thế giới. 

Tắm nước khoáng giúp tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ điều trị một số bệnh lý liên quan đến xương khớp, tim mạch và hệ hô hấp. Ngoài ra, liệu pháp này còn được cho là có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da duy trì vẻ trẻ trung và khỏe mạnh. 

Ngôi sao quần vợt Serena Williams, từng chi tới 6.000 USD (khoảng 147 triệu đồng) để được ngâm mình trong 1.000 lít nước khoáng Evian. 

Làm đẹp từ nọc ong 

Bee Venom Facial là một liệu pháp làm đẹp nổi tiếng mà công nương nước Anh Kate Middleton thường xuyên lựa chọn. Phương pháp này được biết đến với việc sử dụng tinh chất dưỡng da chiết xuất từ nọc ong cao cấp, mang lại những lợi ích đặc biệt cho làn da.

kieuladep5.jpgPhương pháp làm đẹp xa xỉ được công nương nước Anh lựa chọn. 

Bee Venom Facial không chỉ là một phương pháp làm đẹp mà còn được coi là liệu pháp “cải lão hoàn đồng”, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa và tái tạo làn da. 

page.jpg?width=150Đẹp+
7 mẹo làm đẹp từ bã cà phê

Theo Vtcnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022