Bà Choi Soon Hwa đã 80 tuổi và sẽ bước sang tuổi 81 vào tháng 10 tới. Bà sinh ra vào giữa Thế chiến thứ II. 

Khi còn nhỏ, Choi từng ước mơ trở thành người mẫu nhưng không thể đạt được. Vào năm 1970, một bệnh nhân tại bệnh viện mà Choi đang làm việc đã khuyến khích cô theo đuổi giấc mơ của mình. 

lo.jpgHình ảnh ấn tượng của thí sinh Choi Soon Hwa

Tuy nhiên, Choi Soon Hwa chỉ có thể thực hiện được ước mơ sải bước trên sàn runway lần đầu ở tuổi 76. Ở tuổi 80, bà đã quyết định đăng ký dự thi Miss Universe Korea 2024 để dành suất tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2024 tại Mexico vào cuối năm nay. Bà sẽ là thí sinh lớn tuổi nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ nếu chiến thắng cuộc thi cấp quốc gia.

lo1.jpgBà Choi bắt đầu làm người mẫu từ năm 76 tuổi

Quyết tâm thực hiện ước mơ của bà Choi Soon Hwa là minh chứng cho câu "If not now, then when? - Không phải bây giờ thì khi nào?".

lo2.jpgBà Choi quyết tâm chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2024

Từ năm 2018 trở lại đây, việc Ban tổ chức Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ mở rộng quy định về đối tượng dự thi đã khiến cuộc thi này trở thành "sân chơi" sắc đẹp bình đẳng, đa dạng, không phân biệt đối xử. Giờ đây, thí sinh Miss Universe bao gồm cả phụ nữ lớn tuổi, phụ nữ độc thân, phụ nữ đã lập gia đình và sinh con, phụ nữ "big size", người chuyển giới...

page.jpg?width=150Đẹp+
Hoa hậu Hoàn vũ Costa Rica mặt đầy tàn nhang

 Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022