Gần đây mạng xã hội xuất hiện cụm từ "rich kids", hay còn gọi nôm na là hội con nhà giàu. Đây là tên gọi để chỉ những cô ấm, cậu ấm thuộc diện "gia đình có điều kiện", và phương tiện thể hiện là những món đồ hàng hiệu không phải ai cũng có thể sờ vào.

Mới đây, hình ảnh của một cậu bé có tủ giày hoành tráng đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ, khiến những đàn anh đàn chị trong giới thời trang cũng phải ngưỡng mộ.

kul_news_tu-giay-cua-rich-kids-hoi-con-nHình ảnh của cậu bé 12 tuổi bước vào cửa hàng mua giày hàng hiệu khiến ai ai cũng ấn tượng.kul_news_tu-giay-cua-rich-kids-hoi-con-nTrong đó có đôi Yeezy Boost 350 V2 trứ danh của adidas. kul_news_tu-giay-cua-rich-kids-hoi-con-nCư dân mạng hết lời ngưỡng mộ với "gia tài" của cậu bé này.kul_news_tu-giay-cua-rich-kids-hoi-con-nKệ giày được sắp xếp chỉn chu, gọn gàng và khá sang trọng.kul_news_tu-giay-cua-rich-kids-hoi-con-nCậu nhóc 2005 thực sự đã làm "náo loạn" cộng đồng yêu giày.

Trước đó cũng từng có 2 nhóc tì khác nữa sở hữu một "kho giày" đồ sộ không kém. Đầu tiên chính là bé Cừu (tên thật là Nguyễn Đức Bảo Minh), là con trai của chị Lệ Huyền ở Hà Nội. Với hơn 100 đôi giày hàng hiệu, bé Cừu xứng danh là một "đầu giày" Hà thành.

kul_news_tu-giay-cua-rich-kids-hoi-con-nBé Cừu có phong cách thời trang không khác gì một fashionisto thực thụ.kul_news_tu-giay-cua-rich-kids-hoi-con-nVới trên 100 đôi giày đủ kiểu dáng, màu sắc đến từ các thương hiệu lớn như Nike, adidas,...kul_news_tu-giay-cua-rich-kids-hoi-con-nThậm chí chị Huyền còn đầu tư hẳn cho con trai một đôi giày cực hot là Wing adidaskul_news_tu-giay-cua-rich-kids-hoi-con-nHay đôi giày lót lông cừu thật (phải) vô cùng "sang chảnh".

Cái tên tiếp theo được xếp vào bảng xếp hạng những nhóc tì có tủ giày hoành tráng nhất Việt Nam là Hehe. Được biết, Hehe là con trai của stylist Lâm Thúy Nhàn, chính vì thế cậu bé được mẹ chăm chút rất kĩ về phong cách ăn mặc.

Theo chia sẻ của Lâm Thúy Nhàn thì đa phần các đôi giày của Hehe đều là do bạn bè của chị tặng, một số đôi khác vì quá ưng ý nên chị đặt mua hàng từ Anh chuyển về Việt Nam cho con trai.

kul_news_tu-giay-cua-rich-kids-hoi-con-nLà "đầu giày nhí" tiếp theo, Hehe còn gây ấn tượng khi sở hữu riêng mình một tài khoản Instagram gần 50 nghìn lượt followkul_news_tu-giay-cua-rich-kids-hoi-con-nKho giày tuy chưa sánh bằng đối thủ ngang tuổi là bé Cừu ở Hà Nội, nhưng Hehe cũng khá chất khi sở hữu khá đầy đủ những thương hiệu lớnkul_news_tu-giay-cua-rich-kids-hoi-con-nNhư adidas, Nike,... đều có đủkul_news_tu-giay-cua-rich-kids-hoi-con-nĐược stylist chuyên nghiệp định hình phong cáchkul_news_tu-giay-cua-rich-kids-hoi-con-nNên Hehe có một vẻ ngoài rất thời trang, dù còn khá nhỏ.

Nếu bỏ qua những câu hỏi mà cư dân mạng hay đặt ra như "tiền ở đâu có" hay "tại sao lại xa xỉ đến vậy", thì quả thực những bộ sưu tập giày này rất đáng ngưỡng mộ. Và có lẽ, khi các cậu bé lớn lên sẽ rất tự hào vì đã có một tuổi thơ "sang chảnh" đến thế!

Lóa mắt với set đồ 'đắt xắt ra miếng' của hội con nhà giàu Việt Nam, quá nhiều tiền trong mỗi bức ảnh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022