saostar-evqgh4lcdxpft28h.jpg

Nguyễn Gia Bảo hiện đang là học sinh lớp 4E, trường tiểu học Nguyễn Trãi, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Gia Bảo đam mê học Tiếng Anh, đi Catwalk, thích học múa, học nhảy, học đàn Piano. Gia Bảo được biết đến là một học sinh giỏi toàn diện, một cô gái năng nổ, hoạt bát, biết cố gắng để thực hiện ước mơ và luôn là niềm tự hào của bố mẹ. 

saostar-z1k2yl7j3bgk40mp.jpgNguyễn Gia Bảo - gương mặt đại diện Ram Fashion

Ngoài thành tích đạt được trên lớp, Nguyễn Gia Bảo còn có 1 khối thành tích đạt được trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật của mình như: đạt giải nhất với tiết mục Múa Dân gian đương đại và trình diễn Catwalk Áo dài tại Chương trình “Liên hoan tìm kiếm tài năng nghệ thuật Thiếu nhi tỉnh Yên Bái năm 2022”; đạt Ngôi vị Quán Quân của chương trình Đại sứ áo dài trẻ em Việt Nam vào tháng 9 năm 2022; được tặng CUP vinh danh Model xuất sắc kèm theo bằng chứng nhận “Mẫu nhí ấn tượng nhất” tại Chương trình Siêu Sao Hội Tụ 2022; tham gia 2 chương trình lớn tại Thái Lan là Thailan Fashion Week và Bangkok Kids International Fashion Week tạo nhiều ấn tượng với bạn bè quốc tế… Sắp tới đây Nguyễn Gia Bảo sẽ cùng Ram Fashion tham gia sự kiện thời trang quốc tế vào tháng 11 này. 

saostar-9i87ukc794dfxp6u.jpgSức hút mãnh liệt được toát ra từ bức ảnh của Gia Bảo và siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Nguyễn Gia Bảo được lên rất nhiều trang báo lớn uy tín, được chương trình VTV café sáng mời giao lưu và phát trực tiếp trên VTV3 nhân kỷ niệm 52 năm Thành lập đài Truyền hình Việt Nam, được BTC tổ chức vinh danh và làm các hoạt động từ thiện tại trường và trao quà cho các bạn trẻ em vùng núi khó khăn. 

Gia Bảo chia sẻ: “Mơ ước của con là sẽ học thật giỏi môn Tiếng Anh và trở thành một người mẫu kiêm hướng dẫn viên du lịch để quảng bá vẻ đẹp đất nước và con người Việt Nam ra toàn thế giới. Vì vậy con luôn cố gắng mỗi ngày để học tập, rèn luyện, tham gia các chương trình và làm các hoạt động có ích để bản thân được phát triển và đạt được ước mơ của mình trong tương lai”. 

saostar-0jc2pt8ppobknhuq.jpgSự kết hợp rất ăn ý của Gia Bảo và siêu mẫu Võ Hoàng Yến 

Với gương mặt nổi bật, sự chuyên nghiệp được định hình từ nhỏ nên Gia Bảo là gương mặt phù hợp để đại diện cho Ram Fashion thuộc Công ty Truyền thông RAM (RAM Entertainment). Nguyễn Gia Bảo đã tham gia trình diễn tất cả các chương trình của RAM Entertainment từ nhỏ đến lớn, nhận được nhiều chứng chỉ của chương trình cũng như sự tin tưởng của RAM Entertainment. 

saostar-r5hi09a6f6sh6ehp.jpgPose dáng cực ngầu của Gia Bảo và Võ Hoàng Yến

Bộ ảnh Gia Bảo chụp với siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng đạo diễn Nguyên Quỳnh – Giám đốc công ty Truyền thông RAM càng khẳng định được sự tin tưởng của giới chuyên môn về thời trang chuyên nghiệp. 

saostar-gxex7axzx79f3ys8.jpgGia Bảo thể hiện sự chuyên nghiệp và thần thái cùng Võ Hoàng Yến và đạo diễn Nguyên Quỳnh

Thương hiệu Ram Fashion là nơi hội tụ nhiều nhà thiết kế trẻ, tài năng. Đặc biệt ngày 4/11 tới đây Ram Fashion sẽ mở màn cho một show diễn quốc tế đáng mong chờ nhất 2023. 

Hãy cùng dõi theo gương mặt đại diện của RAM Fashion – Nguyễn Gia Bảo cũng như công ty RAM Entertainment để thấy được những nỗ lực, sự phát triển, đam mê và cống hiến cho nghệ thuật. Mang nghệ thuật đến gần hơn với các tỉnh miền núi Tây Bắc cũng như quảng bá và giới thiệu thiên nhiên, con người Tây Bắc đến khán giả trong và ngoài nước. Đặc biệt là chương trình Tay Bac Fashion Week diễn ra vào ngày 15/7 tới đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022