Ngọc Trinh và Kendall, tưởng không liên quan nhưng lại liên quan không tưởng. Vì họ đã có gần chục lần đụng style với nhau, tất nhiên là bao gồm cả lần chụp photoshoot mới đây. Người Việt Nam, người trời tây mà duyên nợ cũng kinh lắm chứ đừng đùa!

blank.png

Năm 2017, bộ váy xẻ cao tít tắp ở hai bên hông của Kendall Jenner đã gây ra biết bao thị phi ở Met Gala thì tới năm 2019, Ngọc Trinh cũng "đại náo" LHP Cannes với bộ váy có phong cách tương tự. Cứ nhìn bộ của Trinh thì bạn sẽ lại bỗng thấy bộ của Kendall vẫn... tinh tế hơn nhiều dù độ gây shock của cả hai cũng tương đương nhau.

blank.png

Seri đụng style trên thảm đỏ của hai chân dài này tất nhiên đâu chỉ dừng lại ở một bộ trang phục. Sau này, Ngọc Trinh lại tiếp tục duy trì "truyền thống" này với mẫu váy lưới hiểm hóc để khoe vòng 3 như Kendall. Thậm chí đến cách tạo dáng của cô cũng giống đại diện nhà Jenner nữa kìa!

blank.png

Công bằng mà nói, nếu nhìn ở phía trước thì váy của Ngọc Trinh và Kendall không quá giống nhau nhưng nếu nhìn ở phía sau thì chúng như "chị em họ hàng" vậy.

blank.png

Ngoài trang phục thảm đỏ thì street style của Ngọc Trinh cũng ảnh hưởng khá nhiều với cách lên đồ của Kendall. Chẳng hiểu vô tình hay hữu ý mà cả hai lại cùng mix crop top lông màu pastel với jeans xanh đây này!

blank.png

Tiếp đến là công thức blazer da + áo hai dây đen ôm sát + biker short jeans xanh, tới đây thì hẳn sẽ có nhiều người nghĩ rằng Ngọc Trinh bị "ám ảnh" với Kendall Jenner đấy nhỉ? Giống tới mức độ này và với tần suất này thì khó là "ý tưởng lớn gặp nhau" nữa rồi...

blank.png

Có vẻ như là nhờ Kendall mà Ngọc Trinh mới thêm tình yêu với mốt "thả rông" rồi diện crop top ngắn ngủn cỡ một gang tay cũng nên. Đã thế cô còn khéo mix cùng quần đen và túi kẹp nách giống "bản gốc" nữa.

Sở hữu body hoàn hảo, vòng nào ra vòng nấy cùng nước da trắng mịn và khuôn mặt đẹp không tỳ vết, Ngọc Trinh đã từng có một thời gian dài theo đuổi phong cách sexy, hở bạo. Với Ngọc Trinh thời điểm ấy, những bức hình bikini khoe dáng, hình bán nude xuất hiện tràn lan khắp báo đài, mạng xã hội như một niềm tự hào rất lớn của cô gái trẻ.

Phải thừa nhận rằng, số đo vòng eo nhỏ nhất của Ngọc Trinh cho đến nay cũng đã có vài mỹ nhân vượt mặt nhưng nếu nói về phong độ duy trì vòng eo con kiến qua bao năm để không xấu đi trong mắt người khác thì thật sự Ngọc Trinh vẫn đứng nhất, rất đáng để người khác nhìn vào ngưỡng mộ và ca ngợi. Nhiêu đó thôi cũng đủ thấy được nếu ai đó tung hê rằng vòng eo Ngọc Trinh cho đến bây giờ vẫn xứng với danh xưng nữ hoàng thì cũng chẳng có gì là lạ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022