Những ngày qua,bộ phim Phía trước là bầu trời bất ngờ trở lại tạo thành cơn sốt trên mạng xã hội. Đây là bộ phim gắn bó với tuổi thanh xuân của các khán giả thế hệ 8X, 9X đời đầu.

Phim lên sóng năm 2001 với nội dung xoay quanh cuộc sống vui buồn của sinh viên và khai thác những góc tối từ việc chung sống ở khu tập thể, tệ nạn xã hội, sống thử… 

Phía trước là bầu trời không chỉ gây ấn tượng bởi kịch bản gần gũi với cuộc sống thường ngày mà còn tài năng diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên "tay ngang" ngày ấy. Nổi bật nhất là những cái tên Hà Hương (vai Nguyệt), Kiều Thanh (vai Trà), Thu Nga (vai Thương), Kiều Anh (vai Nhung)...

Sau 17 năm, nhan sắc của bộ tứ diễn viên ngày càng trẻ trung khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Hà Hương (vai Nguyệt)

phia-truoc-la-bau-troi-4.png "Nguyệt thảo mai" có lẽ là nhân vật gây thích thú nhất bộ phim. Cô vào vai sinh viên sắc sảo, mưu mô, có chí cầu tiến và chấp nhận đánh đổi tất cả để có cuộc sống giàu sang nơi thành thị.

phia-truoc-la-bau-troi-5.jpg Xuất thân là diễn viên múa nhưng Hà Hương vẫn chứng minh tài năng diễn xuất ấn tượng qua bộ phim.

phia-truoc-la-bau-troi-6.jpg Bỏ dở nghiệp diễn, cô sinh viên ngày nào giờ đây đã hạnh phúc với gia đình nhỏ và an phận với công việc tại một ngân hàng. Điều khiến khán giả bất ngờ hơn nữa chính là nhan sắc dường như ngày càng trẻ trung của nữ diễn viên sinh năm 1982.

Kiều Thanh (vai Trà)

phia-truoc-la-bau-troi-1.jpg Vai phản diện trong phim thuộc về diễn viên Kiều Thanh (vai Trà "Cave"). Đây có thể nói là một trong những vai diễn "đinh" của cô sinh viên trường Sân khấu điện ảnh lúc bấy giờ.

kieu-thanh-2.jpg Cũng chính từ bộ phim này, Kiều Thanh để lại dấu ấn và đưa tên tuổi trở nên nổi tiếng. Ngay từ ngày đó, nữ diễn viên sinh năm 1981 đã rất biết chăm chút cho nhan sắc và phong cách thời trang đa dạng. tieu-su-dien-vien-kieu-thanh.jpg Cô sở hữu style ăn mặc trẻ trung tựa thiếu nữ dù đã chạm ngưỡng U40.

kieu-thanh.jpg Thỉnh thoảng, Kiều Thanh cũng góp mặt trong các sự kiện lớn nhỏ. Nữ diễn viên khiến công chúng bất ngờ bởi vóc dáng thon thả và diện mạo tươi trẻ.

Thu Nga (vai Thương)

phia-truoc-la-bau-troi-2.jpg Nếu như Nguyệt với Trà là hai nhân vật bị "ghét" nhất phim thì nhân vật Thương của Thu Nga được bình chọn là vai diễn được khán giả “thương” nhất phim. Dù có bằng đại học đàng hoàng nhưng Thương phải lăn lộn kiếm tiền bươn chải cuộc sống với đủ các công việc vất vả.

thu-nga.jpg Sau thành công của "Phía trước là bầu trời", Thu Nga còn tham gia các bộ phim như "Ngày ấy và bây giờ", "Muôn nẻo đường đời"...

phia-truoc-la-bau-troi-3.jpg Nhan sắc "ngày ấy - bây giờ" của nữ diễn viên sinh năm 1980 cũng cho thấy cô chẳng khác 17 năm trước là bao. Thu Nga vẫn ghi dấu ấn bởi gương mặt tròn bầu bĩnh, đôi mắt to cùng nụ cười hiền dịu.

Kiều Anh (vai Nhung)

phia-truoc-la-bau-troi-7.jpg Kiều Anh vào vai Nhung - nữ sinh hiền lành tốt nghiệp ngành báo chí nhưng phải làm nhân viên tiếp thị để trang trải cuộc sống.  Bên cạnh lối diễn tự nhiên, Kiều Anh còn chinh phục khán giả bằng vẻ đẹp dịu dàng.

phia-truoc-la-bau-troi-8.jpg

kieu-anh.JPG Không giống các ngôi sao thời điểm hiện tại thường chỉnh sửa nhan sắc sau khi nổi tiếng, nữ diễn viên vẫn giữ nguyên các đường nét gương mặt.

kieu-anh-3.jpg Không cần make-up cầu kỳ, Kiều Anh vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp giản dị.  

Lim Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022