Sau khi sinh, chị em thường chưa lấy được vóc dáng ngay vì chỉ số tăng cao. Vì chế độ ăn uống khác trước và do không có thời gian chăm sóc cho ngoại hình nên việc ăn mặc ũng bị bỏ bê. Chính vì vậy, bạn nên tham khảo bí quyết mặc đẹp dưới đây để có thêm nhé!

1. Mặc đồ rộng hơn thường

bi-tu-choi-chi-khong-mac-vua-tat-ca-cac-mau-ben-em-me-9x-nang-70kg-quyet-giam-can-thanh-cong_1-2232.jpg

Sau khi sinh thân hình trở nên nặng cân hơn, vì vậy chị em đừng cố gắng bắt cơ thể phải nhồi nhét vào những chiếc váy ôm sát, hay quần jeans cũ bởi chúng sẽ rất dễ khiến bạn khó chịu khi ngồi hoặc vận động.

mix-do-cho-nang-beo-bung-phunutoday_vn-06-2233.jpg

Vì vậy, bạn nên chọn cho mình những bộ quần áo bạn cảm thấy thoải mái nhất để tiện cho việc di chuyển. Và cũng giúp bạn trông không béo hơn thay vì cố gò ép mình vào những bộ quần áo bó chặt sẽ trông bạn không những không gầy đi mà còn phì hơn trước đấy!

2. Chọn những màu trầm tối

nhanh-chong-lay-lai-voc-dang-sau-3-thang-bi-quyet-giam-can-than-toc-cua-miranda-kerr-la-gi-2234.jpg

Chọn đồ màu tối là mặc che khuyết điểm đơn giản và phổ biến nhất chị em nên áp dụng. Sẽ chẳng ai biết vòng eo bánh mì, thân hình quá khổ bị thừa cân của bạn như thế nào nếu khéo léo chọn những trang phục này. Với những bộ đồ này sẽ giúp cho dáng người bạn trở nên thon gọn hơn trước và không dễ dàng nhận ra bạn vừa trải qua quá trình sinh con.

3. Kết hợp với thắt lưng bản to

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');
phuong-vy-idol-va-nhac-si-duc-tri-1-1425-phunutoday-2235.jpg

Một chiếc thắt lưng nhấn nhá quanh eo sẽ giúp bạn trở nên thon thả hơn, bó lại vòng 2 bánh mỳ. Hơn thế nữa, việc thắt lưng cao trên eo còn giúp bạn ghi điểm thêm cho phong cách của mình đấy. Bạn có thể sử dụng đi cùng các dáng suông.

4. Chọn tông màu đối lập: đen, trắng

mac-dep-cho-nguoi-beo-16-2236.jpg

Tông màu cơ bản đen và trắng có thể dễ dàng cứu nguy cho chủ nhân khi không thật sự tự tin vào hình thể. Bạn có thể chọn phom dáng tối giản với những kiểu áo khoác năng động hay một chút bánh bèo với đều hợp lý.

5. Chọn những bộ đồ kẻ sọc

bi-quyet-chon-do-he-cho-nguoi-beo-trong-gay-hon-4081-14-2237.jpg

Nếu bạn đang kiếm tìm bộ trang phục che đi tối đa cơ thể hơi "thừa cân" của mình thì có thể lựa chọn những bộ trang phục có kẻ sọc để che bớt khuyết điểm.Chất liệu cũng vô cùng đa dạng, từ những chiếc vải voan mỏng nhẹ, bay bổng cho đến những chiếc váy thun, ... giúp chị em có thể tha hồ chọn lựa tùy theo sở thích.

Bạn đã ưng bí quyết nào chưa, nếu đã lựa chọn được cho mình bí quyết riêng thì bắt tay luôn vào công cuộc mặc đẹp thôi. Là phụ nữ chúng ta lúc nào cũng cần nên chăm sóc tốt nhất cho vẻ đẹp của bản thân để gìn giữ được hạnh phúc bền lâu của gia đình nhé!

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022