Dù không có phim tham gia tranh giải tại Cannes lần thứ 76, nhưng mỗi lần xuất hiện nàng thơ Elle Fanning luôn khiến khán giả choáng ngợp. Cô được xem là một trong những người đẹp có phong cách thời trang đẹp nhất tại Liên hoan phim Cannes 2023. 

Ngay ngày khai mạc Liên hoan phim Cannes, nữ diễn viên đã có sự xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ trong chiếc váy huyền diệu của Alexander McQueen. 

saostar-rzw7dtmcjax4smeb.jpegsaostar-p3vozt9yvi0znp7d.jpegsaostar-xxlx174rfr69je0h.jpegsaostar-pj1atqvh0ar6a3kz.jpeg

Người đẹp cùng NTK Sarah Burton và xưởng may của McQueen thiết kế lại bản gốc. Bộ cánh được giữ thiết kế gốc phần thân trên cách điệu hình cánh hoa nở rộ, được nạm pha lê và hạt tinh xảo. Phần thân dưới được thiết kế lại với chân váy tulle bồng bềnh màu hồng pale (baby pink), thiết kế đính đá đặc biệt, mang vẻ đẹp "siêu thực" giúp Elle Fanning như hóa thân thành nàng công chúa bước ra từ xứ sở thần tiên. 

Trong bộ cánh thứ hai, Elle Fanning xuất hiện trên ban công cùng chiếc váy quây màu xanh với viền đuôi cá xếp nếp, Elle kết hợp trang phục với giày cao gót và một chiếc khăn quàng phù hợp quanh cổ để hoàn thiện vẻ ngoài của cô từ thương hiệu Khaite.

saostar-x9rtqwa8eav6j75c.jpegsaostar-yeql1nxwxbxil5gv.jpegElle Fanning tạo dáng trong chiếc váy xanh trên ban công khách sạn của cô trong Liên hoan phim Cannes thường niên lần thứ 76. Nguồn ảnh: celebsfirst.

Ngoài các buổi công chiếu phim mới và sự kiện thảm đỏ lộng lẫy, Liên hoan phim Cannes còn được xem là sự kiện xa hoa nhất khi có những bữa tiệc quy tụ loạt sao danh tiếng. Tham gia bữa tiệc nằm trong khuôn khổ Cannes ngày 4, Elle Fanning tiếp tục khiến trái tim khán giả tan chảy với mẫu đầm ấn tượng khoe trọn đôi tuyết lê gợi cảm.

saostar-xd3ay7gl8r8umjr4.jpeg

Chiếc váy với những chiếc tua rua màu bạc rung cảm theo từng bước đi uyển chuyển của nàng thơ. Thiết kế đính hai bông hoa kim loại trên phần ngực khéo léo khoe vòng 1 của người đẹp. 

saostar-mw0lyq8b8nl3zoqc.jpegSự xuất hiện vừa quyến rũ, vừa thanh lịch của Elle Fanning tiếp tục khiến người hâm mô đứng ngồi không yên. 

Đọc thêm: Đẳng cấp thời trang của Phạm Băng Băng qua các mùa Cannes: Vẻ đẹp châu Á sáng rực giữa trời Tây!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022