Theo Vogue, xu hướng thời trang thế giới bắt đầu đã dần trở nên "di chuyển ngược" về lại các kiểu ăn mặc trong quá khứ. Điển hình chính là sự tiên phong của Rihanna, Kim Kardashian, Bella Hadid hay màn lấy lại phong độ đầy nóng bỏng của Kylie Jenner với chiếc váy couture mùa thu 1995 của Mugler. 

Dù là bất kỳ sự kiện lớn nhỏ, các bộ cánh cổ điển trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao Hollywood, họ luôn biết cách để sử dụng - biến đổi đa dạng outfit tạo ra những khoảnh khắc thời trang đẹp nhất. 

Kylie Jenner x Mugler  

"Con gái út" nhà Kardashian khoác trên người bộ đầm đen quyền lực được thiết kế cúp ngực đuôi cá mang hơi hướng của thập niên 90s của cố nhà thiết kế Thierry Mugler, đi kèm là chiếc găng tay cỡ dài. Ấn tượng mạnh mẽ nhất vẫn là phụ kiện tóc độc đáo của người đẹp. Với khoảnh khắc thời trang này, Kylie Jenner được đánh giá cao bởi giới mộ điệu.

saostar-s54yzemchyhrhbjq.pngChiếc váy đen của nữ tỷ phú trẻ tuổi đến từ bộ sưu tập thời trang cao cấp F/W 1995 thương hiệu Mugler - đến từ nước Pháp. 

Bella Hadid x Chanel 

"Nàng thơ" của nhà mốt nước Pháp nên là Bella Hadid, khi "chân dài" này làm bùng nổ visual tại Cannes 2022 với thiết kế mang đậm vị cổ điển của Chanel với hai tông màu đen trắng, kèm thêm một bông hoa đặc trưng của nhà mốt ở giữa ngực.

saostar-4y73co8rg050o50u.pngBộ cánh cổ điển mùa thu 1986 của Chanel làm thảm đỏ Cannes 2022 phải "xây xẩm" mặt mày. 

Rihanna x Gucci

Giọng ca Diamonds được mệnh danh là nhân vật "định nghĩa" lại thời trang bà bầu, sở hữu vòng eo to khệ nệ nhưng RiRi chưa từng khiến người khác phải "bĩu môi" về cách ăn mặc. Tháng 2, hình ảnh cô tham dự tuần lễ thời trang Milan của Gucci cùng chiếc áo khoác lông lớn màu tím, bên trong là váy ôm sát cơ thể đến từ thương hiệu nước Ý, kết hợp hoàn hảo với màu mắt "khoai môn", dĩ nhiên sau đó Rihanna chễm chệ phủ kín các tạp chí thời trang. 

saostar-nz2ktm5csupwaxjl.pngVisual của Rihanna đưa áo lông trở thành vật phẩm hàng đầu của thời trang vintage. 

Kim Kardashian x Dolce & Gabbana

Năm 2022 - "một năm của Kim Kardashian". Nàng ta thống trị mọi tin tức thời trang mỗi khi xuất với bất kỳ thương hiệu nào, từ Balenciaga cho đến màn cúi chào tại Dolce & Gabbana show. 

Ngôi sao truyền hình sinh năm 1981 diện một chiếc đầm hai dây ôm sát mọi đường cong của cơ thể, cùng mái tóc bạch kim búi cao với những lọn xoăn đầy cổ điển. Màn ra mắt BTS "Ciao, Kim" mà cô đồng thiết kế Dolce & Gabbana trở thành xu hướng ở mọi nền tảng mạng xã hội. 

saostar-86797hy1ngtmsicz.pngTạo hình của nhà sáng lập SKIMS lại một bản gốc đại diện cho phong cách cổ điển đáng để "bắt chước" dù chỉ một lần. 

Zendaya x Valentino

Đối với Vogue, Zendaya trong chiếc váy của nhà mốt Valentino tại Emmys 2022 là điểm sáng của danh sách thời trang cổ điển đẹp nhất trong năm. 

Bộ trang phục lấy cảm hứng của Old Hollywood có thiết kế quây cúp ngực, nhấn eo bằng một chiếc nơ nhỏ đầy thanh lịch. Trong một chiếc đầm tối màu, diễn viên 26 tuổi làm sáng toàn bộ tổng thể bằng chiếc vòng cổ của Bulgari.

saostar-fy6k3o6fifbaatrl.png"Gace Kelly" chính là từ khóa chính để ê-kíp của Zendaya tạo hình cho cô tại thảm đỏ của Emmys

Xem thêm: Tác động tích cực của thời trang ảo tới giới trẻ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022