Phong cách mùa Đông hay mùa Xuân của sao Việt rất đa dạng và ấn tượng. Cách mặc của ho không chỉ chuẩn mốt, mà còn mang đến công dụng hack tuổi, tôn dáng, chị em sẽ khó lòng bỏ qua.

thanh-hang-phoi-blazer-9-3750-1658684298-1305.jpg

Phạm Thanh Hằng diện suit trẻ mang tông màu hồng pastel. Kiểu suit này mang đến nét ngọt ngào, rạng rỡ, nhưng vẫn đảm bảo cho chị em sự thanh lịch. Phạm Thanh Hằng thậm chí còn giúp tổng thể outfit trở nên nổi bật với áo họa tiết. 

2-1305.png

Với váy hoa, cô nàng có được nét trẻ trung nhờ phom dáng ngắn của mẫu váy. Chiếc áo khoác denim cũng là mảnh ghép quan trọng của set đồ vì có thể tăng thêm vẻ bụi bặm, năng động cho outfit. Đôi boots thấp cũng khá ăn nhập với set đồ. 

1646281126127set-do-ao-len-voi-vay-xep-ly-giup-nang-1305.jpg

Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ trung tính nhưng vẫn có cách nổi bật cũng như trẻ trung riêng. Mẫu áo len họa tiết, dáng oversized đã kết hợp ăn ý với chân váy xòe, tạo nên set đồ nữ tính, thanh lịch. Bạn có thể áp dụng công thức này đi chơi hoặc cả ngày Tết, du Xuân nhé. 

3-1305.png

Phương Nga chọn bộ đôi áo thun cổ lọ + áo vải tweed dáng ngắn ghi điểm ở sự thanh lịch và sang chảnh. Để hoàn thiện outfit, các nàng có thể chọn quần dài hoặc chân váy mang tông màu đen. Ngoài ra, sơ vin cũng là điều cần thiết để giúp hack dáng, và nâng tầm outfit.

4-1305.png

Áo khoác họa tiết răng sói vốn đã nổi bật, nên Lương Thùy Linh đã cân bằng set đồ bằng cách diện cùng áo thun trắng, quần jeans xanh… Nhờ vậy, tổng thể trang phục có được sự hài hòa, và không kém phần trẻ trung.

5-1305.png

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chọn mẫu áo phao dáng ngắn trẻ trung, rồi kết hợp cùng áo kẻ ngang, quần jeans. Nhờ vậy, cô có được set trang phục năng động. Chiếc mũ bucket là điểm nhấn ấn tượng.

6-1305.png

Minh Hằng gây ấn tượng ở nét tươi trẻ, sành điệu. Đây là gợi ý lên đồ tuyệt hay cho mùa lễ hội, và bạn có thể áp dụng trong cả dịp Tết. Để set trang phục thêm long lanh, Minh Hằng đã khéo léo diện một chiếc túi xách ngọc trai đầy nổi bật. Nếu bạn không có mẫu túi này thì mix cùng mẫu túi màu sắc cũng được nhé. 

7-1305.png

Phương Khánh đã kết hợp áo blazer kẻ với chân váy ngắn màu hồng pastel, rồi tô điểm chiếc nơ nổi bật. Đôi giày mũi nhọn rất phù hợp với set trang phục. 

8-1305.png

Hương Giang lên đồ vô cùng bắt mắt và hack chân dài miên man. Set đồ này còn cho hiệu quả hack dáng tối ưu nhờ sự kết hợp giữa quần short và boots cao cổ.

10-1305.png

Diện đồ màu trầm nhưng Hà Tăng vẫn toát lên sự trẻ trung, thời thượng. Cô đã kết hợp mẫu áo khoác dáng ngắn với áo lửng, và quần âu cạp cao. Set trang phục này đảm bảo sự tinh tế, sang trọng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022