Không chỉ có giày cao gót mới giúp tôn dáng mà những đôi giày thể thao cũng có thể làm được điều đó, miễn là bạn chọn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tạo ra những bản phối đẹp mắt.

anh-2-7885-1345.jpg

Hãy thử “đổi gió” cùng những thiết kế họa tiết da báo đầy chất chơi thời thượng, thêm vào một đôi sneakers màu trắng để giúp hoàn thiện bản phối.

anh-3-4231-1345.jpg

 Quyến rũ không chút kiêng dè là hình ảnh của áo thun khoét xẻ ngực sâu mặc cùng quần denim, áo khoác da và giày cao cổ. 

anh-4-8280-1345.jpg

Set dạ tweed màu hồng fuchsia rực sáng cả góc trời. Nhấn nhá cùng các món phụ kiện như: Kính râm mắt đen, túi xách giỏ cá và sneakers basic để nâng tầm trang phục.

anh-5-6379-1345.jpg

 Lựa chọn giày thể thao để phối đồ tone sur tone cùng váy hoặc áo cũng là cách làm thú vị. Đôi giày có chung tone hồng được mix match với nhau đã chiếm mọi sự chú ý.

anh-6-6111-1345.jpg

Đi giày thể thao màu trắng cổ điển nổi bật khi nó được xuất hiện trên nền bộ trang phục “đen toàn tập”.

anh-7-1820-1345.jpg

 Hay phá cách với váy maxi hoa xuyên thấu đi cùng đôi giày màu đỏ rực rỡ, nếu trời lạnh hãy chuẩn bị thêm một chiếc áo khoác da phối lông cừu dáng dài ấm áp.

anh-8-7909-1345.jpg

 Biến blazer thành một chiếc áo dáng dài và mặc theo phong cách “giấu quần” cùng shorts ngắn, chân váy mini và một đôi giày thể thao màu xanh cá tính. 

anh-9-7003-1345.jpg

 Set đồ co-ords dệt kim màu vàng mù tạt này khi mặc lên sẽ giúp chủ nhân của chúng trẻ trung ra đến vài tuổi, chọn giày thể thao cao cổ, áo khoác bomber cực ngầu. 

anh-10-9628-1345.jpg

 Đơn giản nhưng sexy khó cưỡng là sự mix match giữa áo corset phối ren dáng ngắn cùng quần denim ống đứng và một đôi giày thể thao.

mac-dam-den-mang-giay-mau-gi-0857.jpg

Những chiếc váy ngắn màu đen (little black dress) đã trở thành item "đinh" mà bất cứ cô gái nào cũng cần có trong tủ đồ. Sang trọng, trẻ trung và quyến rũ đều hội tụ đủ chỉ trong một chiếc váy đen đơn giản. Ngoài những đôi giày cao gót kiêu sa thì các nàng có thể đi giày thể thao khi mặc váy đen để tạo điểm nhấn năng động cho diện mạo. Đừng ngại diện váy đen vì nó không những gợi cảm mà còn trẻ trung khi được phối với giày thể thao

1-19-0754.jpg

Có thế thấy, nếu như giày thể thao có thể phối với hầu hết trang phục thì đầm suông cũng là item mặc được với mọi kiểu giày. Bộ đôi này không gây khó khăn cho bất kỳ bạn gái nào mà thậm chí còn giúp bạn che giấu cơ thể thiếu đường cong.

Giày thể thao ngày càng được ưa chuộng ở cả nam và nữ giới, đặc biệt không chỉ mang đến vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn, chúng còn giúp phái yếu khoe được những nét đẹp quyến rũ rất riêng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022