Trời lạnh hay se lạnh thì áo khoác vẫn là món đồ không thể thiếu, nếu chị em không sắm thì sẽ thấy khá là bứt rứt, không yên tâm. Bên cạnh những chiếc như blazer hay cardigan thì trench coat vẫn là món đồ được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng sắm trench coat về rồi, bạn cũng cần phải biết diện item này sao cho đẹp nữa. Và để có được nhiều ý tưởng diện áo trench coat đẹp mắt, sành điệu lại thanh lịch, cách nhanh nhất chính là tham khảo những công thức dưới đây của các sao nữ showbiz.

mix-trench-coat-1-0939.png

Son Naeun mix&match rất đơn giản là layer bên trong áo trench coat một chiếc áo dáng ôm, diện quần skinny jeans và không quên buộc đai áo gọn gàng, Naeun đã có được outfit vừa phóng khoáng, sang chảnh lại vừa tôn dáng hữu hiệu.

mix-trench-coat-2-0939.png

Chỉ đơn giản là diện bên trong áo trench coat một chiếc váy midi họa tiết, bạn sẽ có được vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính mà cũng rất thanh lịch như Tzuyu vậy. Bạn diện sneaker trắng; để tạo hiệu ứng điệu đà, yêu kiều hơn thì nên đi giày búp bê, cao gót hoặc boots.

mix-trench-coat-3-0939.png

Lisa khoác ngoài chiếc áo trench coat tông ghi xám, vẻ ngoài đã đẳng cấp, xịn mịn hơn gấp bội phần.

mix-trench-coat-4-0939.png

Rõ ràng là Sunmi diện trench coat theo cách rất đơn giản, đó là mix với áo sơ mi trắng + quần tây họa tiết kẻ + giày sneaker trắng nhưng vẻ ngoài của cô thực sự ghi điểm.

mix-trench-coat-5-0939.png

Outfit của Jennie không chỉ gây ấn tượng ở sự sành điệu, chất chơi mà còn tôn dáng hữu hiệu nhờ chiếc áo trench coat dáng ngắn, chị em cũng nên ghim lại nhé.

mix-trench-coat-6-0939.png

Set đồ của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh là ý tưởng cực kỳ hợp để áp dụng trong những ngày ạnh. Outfit này có được sự điệu đà nhờ chân váy xếp ly, nét trẻ trung, tươi mới nhờ áo thun trắng, giày sneaker xuyệt tông.

mix-trench-coat-8-0939.png

Ý tưởng diện áo trench coat của Diễm My ghi trọn điểm thanh lịch và xịn mịn.

mix-trench-coat-9-0939.png

 HH Đỗ Mỹ Linh gợi ý cho chị em cách diện trench coat đơn giản, nhàn tênh, đó chính là mix với quần ống suông trắng, rồi kết lại bằng đôi giày mũi nhọn. 

mix-trench-coat-10-0939.png

Tench coat tông xanh đen như của Park Min Young thì vẻ ngoài vẫn rất thanh lịch, sắc nét và cool ngầu hơn. Để chinh phục mẫu áo trench coat này, Park Min Young chỉ đơn giản là layer bên trong áo thun trắng là đảm bảo xinh đẹp.

mix-trench-coat-11-0939.png

Mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" Baifern đã chứng minh cho chị em thấy mẫu quần hoàn hảo nhất để diện với trench coat chính là quần trắng. Khi lên đồ với combo này, bạn chỉ cần nhấn một chiết túi tinh giản là ghi trọn điểm sang - xịn - mịn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022