Được biết đến là một cô nàng Gen Z đa tài, Meichan (Nguyễn Hà Trang) từng "gây sốt" cộng đồng mạng khi vừa giành học bổng toàn phần của trường đại học top đầu Hàn Quốc – Đại học Yonsei, lại vừa sở hữu kênh YouTube chia sẻ về hành trình phát triển bản thân của một Gen Z với các trải nghiệm du học và làm việc tại Hàn Quốc, kinh nghiệm chăm sóc da và làm đẹp với hơn 600 nghìn lượt theo dõi. Ngoài ra, Meichan cũng từng cộng tác với nhiều sao Kpop như: Lisa (BlackPink), Nichkhun (2PM), Hyomin (T-ARA), Chanyeol (EXO),…

photo-1-1697357720430168253899.jpg

Meichan - cô nàng genZ từng cộng tác với nhiều sao Kpop như: Lisa (BlackPink), Nichkhun (2PM), Hyomin (T-ARA), Chanyeol (EXO),… (Nguồn: Jumiso)

Mới đây nhất, Meichan gây chú ý khi chính thức đảm nhiệm vai trò đại sứ thương hiệu kiêm "nàng thơ" đầu tiên của Jumiso tại Việt Nam. Với tài năng, sức ảnh hưởng cũng như kinh nghiệm trong việc làm đẹp, Meichan được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ và đồng hành cùng giới trẻ Việt chạm đến làn da bóng khỏe đáng mơ ước thông qua những sản phẩm của Jumiso.

Jumiso là thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Các sản phẩm skincare của thương hiệu này nổi tiếng với chiết xuất thiên nhiên, lành tính, nhẹ dịu và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt, tính an toàn và hiệu quả chăm sóc da chuyên sâu từ những sản phẩm của Jumiso đã được chứng minh lâm sàng.

photo-1-1697357723663564364313.jpg

Meichan trở thành đại sứ thương hiệu kiêm "nàng thơ" đầu tiên của Jumiso tại Việt Nam (Nguồn: Jumiso)

Riêng tại Việt Nam, cái tên Jumiso cũng trở nên "đình đám" trong cộng đồng chăm sóc da thời gian gần đây. Không ít sản phẩm đến từ thương hiệu này như serum, essence, toner dưỡng ẩm đã được các tín đồ skincare Việt liệt vào danh sách "must have" trong chu trình dưỡng da.

Chia sẻ về vai trò đại sứ thương hiệu Jumiso tại thị trường Việt Nam, Meichan cho biết: "Mình đã sử dụng nhiều sản phẩm của Jumiso để chăm sóc da hàng ngày và nhận thấy những hiệu quả rõ rệt, nhất là độ căng bóng chuẩn "glowy skin". Được đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm bản thân yêu thích và tin dùng thật sự là một niềm hạnh phúc với mình. Đây là vinh dự, đồng thời cũng là cơ hội để mình được giới thiệu rộng rãi những giải pháp chăm sóc da hiệu quả từ Jumiso đến mọi người".

Trong lần hợp tác này, Jumiso và Meichan mang đến thông điệp "Be glowy with Meichan", trong đó "glowy" đại diện cho làn da sáng bóng, ẩm mịn và căng tràn sức sống. Có sự đồng hành của Jumiso và Meichan, con đường chạm đến làn da "glowy" bóng khỏe chuẩn Hàn của các tín đồ skincare Việt sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

photo-2-169735772383855660170.jpg

Jumiso và Meichan mang đến thông điệp "Be glowy with Meichan (Nguồn: Jumiso)

Chưa dừng lại ở đó, nhân sự kiện tuyên bố đại sứ thương hiệu, Jumiso và Meichan cũng dành tặng 1.000 phần quà đặc biệt cho những khách hàng trên Shopee Mall Jumiso, gồm: 500 sản phẩm serum (50ml) vào 00:00 ngày 16/10/2023 và 500 sản phẩm essence (50ml) vào 00:00 ngày 17/10/2023.

Những phần quà trên sẽ được dành tặng cho 1.000 khách hàng nhanh tay nhất, do đó đừng bỏ lỡ cơ hội rinh về những sản phẩm chăm sóc da "siêu hot" này. Đặc biệt, hãy cùng đón chờ những hoạt động tiếp theo của Jumiso và Meichan tại Việt Nam vào thời gian tới, hứa hẹn sẽ vừa thú vị lại vừa nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022