Mới đây, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe cận chiếc nhẫn kim cương cỡ khủng. Không những vậy, giọng ca Giấc mơ có thật thừa nhận đây chính là vật phẩm được cô hết mực ưu ái, trở thành "vỏ nhẫn quốc dân". 

Đặc biệt, Lệ Quyên còn hé lộ giá trị khủng của vật phẩm này khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa ghen tị. Theo đó, mẫu nhẫn kim cương này được định giá 2,6 tỷ đồng.

r1b0pjggbq1-g8jpa10p3d2-j2l6yzs5h63.png Lệ Quyên khoe cận nhẫn kim cương trị giá 2,6 tỷ đồng.

Biết đến Lệ Quyên, công chúng không còn quá xa lạ với danh xưng "yêu nữ hàng hiệu" hay tín đồ nhẫn kim cương của làng giải trí Việt. Nữ ca sĩ sở hữu hẳn một bộ sưu tập phụ kiện này với nhiều kích cỡ, hình dáng khác nhau. Lệ Quyên cũng không ngần ngại khoe khéo những vật phẩm này tại những thước ảnh được cập nhật trên trang cá nhân.

Có lần, Lệ Quyên trở thành người đi đầu cho xu hướng đeo kim cương kín tay, toát lên phong thái xa xỉ, "đẫm" mùi tiền. Cô khéo léo kết hợp giữa những chiếc nhẫn cỡ lớn cùng những thiết kế thanh mảnh, nhỏ nhắn. 

Bên cạnh nhẫn kim cương, Lệ Quyên còn đầu tư khủng cho một số vật phẩm thời trang khác như váy áo, túi xách, khuyên tai... Những món đồ này đều đến từ những thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới.

Lệ Quyên được biết đến là nữ ca sĩ có độ nhận diện cao tại làng giải trí Việt. Nữ ca sĩ còn được khán giả ưu ái gọi với biệt hiệu "bà hoàng phòng trà". Lệ Quyên sở hữu màu giọng đặc trưng cùng nhiều "bản hit" đình đám.

Về đời tư, Lệ Quyên từng có cuộc hôn nhân mặn nồng với doanh nhân Đức Huy trong 10 năm. Cặp đôi "đứt gánh" vào vào năm 2020 khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. Sau đó, Lệ Quyên công khai hẹn hò nam người mẫu trẻ sở hữu sắc vóc điển trai, thu hút Lâm Bảo Châu. Anh kém Lệ Quyên 12 tuổi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022