Bộ phim truyền hình giờ vàng Trạm Cứu Hộ Trái Tim đang nhận nhiều sự chú ý của khán giả, bộ phim đánh dấu màn trở lại sau 2 năm vắng bóng của Hồng Diễm. Mặc dù luôn được biết đến là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của “Vũ trụ VTV”, Hồng Diễm trong vai diễn mới này lại khiến một bộ phận khán giả cho rằng trông cô có phần "già" hơn so với những vai diễn trước.

F.jpgHồng Diễm thủ vai nữ chính Ngân Hà trong "Trạm Cứu Hộ Trái Tim"

Một trong số những lý do khiến Ngân Hà (Hồng Diễm) nhận về nhiều lời chê có lẽ bởi vì… tóc mái. Nhiều bình luận thậm chí còn cho rằng, với tạo hình tóc mái thưa khiến nữ diễn viên 8X trông già hơn, không hợp vai. Tóc mái thưa thường giúp phái nữ "hack" tuổi nhưng phần tóc mái của Hồng Diễm trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim lại vô tình "phong ấn" nhan sắc của cô kém hẳn so với Hồng Diễm ở Hướng Dương Ngược Nắng, Hoa Hồng Trên Ngực Trái.

Nhưng có lẽ, để phù hợp với vai diễn cô có những thay đổi về phong cách trang điểm và tạo hình khác biệt so với hình ảnh thường thấy. Trước những ý kiến trái chiều về ngoại hình của mình trên màn ảnh, nữ diễn viên đã cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp từ khán giả. 

F1.jpgTạo hình tóc mái thưa “phong ấn” nhan sắc của Hồng Diễm trong "Trạm Cứu Hộ Trái Tim"

Tuy nhiên, khi xuất hiện ngoài đời, Hồng Diễm lại khiến nhiều người ngỡ ngàng với vẻ đẹp rạng ngời và trẻ trung của cô - hình ảnh của một người phụ nữ hiện đại và đầy sức sống, khác biệt rõ rệt so với hình ảnh trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim.  

F3.jpg

Trên trang cá nhân, Hồng Diễm thường cập nhật hình ảnh về cuộc sống hiện tại. Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và ngoại hình rạng rỡ ở độ tuổi 41. Phong cách thời trang của cô luôn được cập nhật và phù hợp với xu hướng, giúp cô luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện. 

F5.jpgNgoại hình quyến rũ của nữ diễn viên sinh năm 1982 khiến không ít người trầm trồ

F6.jpgF7.jpgF8.jpgStyle ăn mặc ngoài đời của Hồng Diễm cũng gây chú ý bởi phong cách trẻ trung năng động

F9.jpgF10.jpgF11.jpg

page.jpg?width=150Đẹp+
Mẹ chồng Hồng Diễm trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Mỹ nhân thập niên 90 được trao danh hiệu NSND, U50 vẫn độc thân

Theo VOV 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022