Suốt thời gian nghỉ dịch, fan của couple "bách hợp" Kỳ Duyên - Minh Triệu đã sốt rần rần vì quá nhiều hint sống chung nhà. Đến khi TP. HCM hết giãn cách, "cặp đôi tin đồn" lại khiến người hâm mộ rất háo hức khi liên tục nhá hàng về bộ ảnh sexy kế tiếp.

Tuy nhiên, khi bộ ảnh còn chưa kịp ra lò thì cả 2 gặp phải vài sự cố nho nhỏ.

Hậu trường buổi chụp hình nóng rẫy của Kỳ Duyên và Minh Triệu

ky-duyen-minh-trieu-00.jpg Sau thời gian giãn cách chống dịch, Kỳ Duyên và Minh Triệu không những không tăng cân mà body thì ngày càng "khét" hơn hẳn. Trang phục có ngắn, có hở cỡ mấy thì 2 người đẹp vẫn "xử đẹp" được thôi.

ky-duyen-minh-trieu-09.jpg Nhiều người tinh mắt để ý thấy Minh Triệu "học theo" Ngọc Trinh concept thả rông, đeo trang sức che ngực. Tuy nhiên, nhìn chân dài Trà Vinh thoải mái uốn éo thế này thôi chứ bộ trang sức này vô cùng nặng và sắc nhọn...

ky-duyen-minh-trieu-01.jpg Đó cũng là lý do mà Minh Triệu phải "tém" bớt chuyển động và phải lót khăn vào cổ đế tránh bị phụ kiện cứa đứt da.

ky-duyen-minh-trieu-08.jpg Kỳ Duyên lại bị "làm khó" kiểu khác.

ky-duyen-minh-trieu-07.jpg Dù đã giảm cân nhờ chế độ xiết mỡ khắc nghiệt nhưng với phom quá cứng của chiếc đầm khiến Hoa hậu Việt Nam 2014 bị tạo nên những đường cong không mong muốn ở bụng và lưng.

ky-duyen-minh-trieu-02.jpg Body có đẹp đến mấy cũng phải nhờ photoshop hỗ trợ trong khoản điều chỉnh đường cong mà thôi.

ky-duyen-minh-trieu-03.jpg Tuy nhiên thần thái của Kỳ Duyên không chê vào đâu được nhé!

ky-duyen-minh-trieu-04.jpg Các bộ ảnh trước đó của Kỳ Duyên và Minh Triệu luôn được đánh giá cao nhờ trang phục cầu kỳ, dáng pose gợi cảm, gần gũi thể hiện sự ăn ý trong từng khoảnh khắc.

ky-duyen-minh-trieu-06.jpg Cả hai còn là cặp bài trùng trên sàn catwalk...

ky-duyen-minh-trieu-05.jpg ...cũng như trong cuộc sống cơ mà!

page.jpg?width=150Đẹp+
Sao nữ mặc đồ chật ứ hự: Nhìn Kỳ Duyên - Hari Won mà thấp thỏm hộ!

Buu Theo Vietnamnet

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022