Cái tên Jun Vũ đã trở thành "hiện tượng mạng" đối với giới trẻ trong thời gian gần đây. Không chỉ tham gia bộ phim hot phòng vé "Những tháng năm rực rỡ" mà trước đó cô cũng đã góp mặt trong MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh. Sở hữu gương mặt đẹp tựa thiên thần, Jun Vũ ghi dấu ấn trong lòng khán giả là một thanh nữ đậm chất Á Đông với những đường nét thanh tú trên khuôn mặt.

Nhưng đâu chỉ đến khi sở hữu vòng 1 khủng như hiện tại Jun Vũ mới gây chú ý! Cô bạn cũng đã từng khiến người theo dõi phải xuýt xoa với những khoảnh khắc gợi cảm khó cưỡng. Vì chăm chỉ tập luyện nên Jun Vũ sở hữu vòng eo thon thả cùng số đo vòng 3 đẹp mắt. Không cần phải diện trang phục quá gợi cảm hay táo bạo, Jun Vũ vẫn biết cách khéo léo thể hiện sự quyến rũ của mình.

kul_news_jun-vu-vong-1.pngVốn được biết đến với hình tượng ngọt ngào, trong sáng, được ví như “nàng thơ” của showbiz Việt nên khi chia sẻ hình ảnh sexy, với vòng một nảy nở bất ngờ, Jun Vũ (tên thật là Nguyễn Phương Anh) thu hút sự chú ý của dân mạng.

kul_news_jun-vu-vong1.png

Trước khi có vòng 1 gợi cảm thì sự quyến rũ của Jun Vũ lại đến từ chính là vòng 3. Với vòng một nảy nở, cùng vòng 3 chuẩn không chỉnh và gương mặt thì đẹp đến nao lòng, phải chăng Jun Vũ đang hướng đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho chính mình chăng?

kul_news_jun-vu-vong3.pngBức ảnh khoe vòng 3 khủng của Jun Vũ từng khiến dân tình bàn tán rôm rả. Trước những bình luận trái chiều, hot girl khẳng định đây chính là thành quả của mình sau thời gian tập gym chăm chỉ.kul_news_jun-vu-vong-1-2.pngNgay cả khi chưa trùng tu vòng 1 thì Vũ Phương Anh đã sexy đến nghẹt thở như thế này rồi đây.kul_news_jun-vu-vong3.-1.jpgChỉ là selfie trước gương thôi nhưng Jun Vũ cũng đã khiến người xem không thể rời mắt. Trước khi nâng ngực, hot girl đã gợi cảm thế này rồi!kul_news_jun-vu-vong3.-1png.jpgkul_news_jun-vu-vong-3.pngJun Vũ rất chăm chỉ diện quần jean để khoe vòng 3 gợi cảm.kul_news_jun-vu-vong3-2.pngkul_news_jun-vu-vong3-4.pngkul_news_jun-vu-vong-1-3.pngThân hình hoàn hảo không có gì để chê của Jun Vũ.

Lộ thông tin về mỹ nhân là phiên bản trưởng thành của Jun Vũ trong 'Tháng năm rực rỡ'?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022