Tại sân khấu SBS Inkigayo ngày 16/12, Jennie diện một set đồ tông vàng rực rỡ với áo croptop và chân váy ngắn. Các tín đồ thời trang tinh ý nhận ra trang phục này vốn là một thiết kế bao gồm áo bomber và chân váy của Gucci với giá lần lượt là 4.200 USD và 1.400 USD. 

Đây không phải là lần đầu tiên stylist của Jennie mạnh tay cắt xén trang phục gốc để giúp cô nàng tôn dáng nhất có thể. Tuy nhiên, sự việc này gây tranh cãi nghiêm trọng vì bộ đồ Jennie mặc lại có form dáng y hệt đồ... Chanel, thương hiệu cô đang làm đại sứ truyền thông (mảng make-up). 

duhk95ruuaevzd9-1545013369-8285-1545014570.png

Set đồ của Gucci bị cắt ngắn hết cỡ cho Jennie khoe dáng trên sân khấu.

Nhiều fan Gucci bức xúc cho rằng việc ekip của Jennie sửa đồ Gucci như vậy là "chơi không đẹp", thiếu tôn trọng, khinh thường nhãn hàng. Một tín đồ thời trang đặt câu hỏi: "Không chỉ cắt cardigan Gucci, stylist của Jennie còn thu gọn chiều dài và bóp lại tay áo để tạo nên kiểu dáng áo mà nhà mốt Pháp lừng lẫy đã tạo nên "cuộc cách mạng thời trang" từ những năm tháng xây dựng và phát triển. Đây là hành động có chủ đích từ đội ngũ stylist và Chanel Korea với ý định dìm hàng đối thủ người Ý hay là hành động vô ý từ phía ekip Jennie?".

308-1824-1545014570.jpg

Thành viên Black Pink nhận nhiều chỉ trích khi mặc đồ Gucci giống đồ Chanel.

Jennie cũng bị "vạ lây" khi nhận vô số chỉ trích từ netizen quốc tế. Đa số ý kiến cho rằng với tư cách là một "Đại sứ truyền thông Chanel", hành động này của Jennie là kém chuyên nghiệp, gây ảnh hưởng tới môi trường cạnh tranh lành mạnh của các nhãn hiệu thời trang ở Hàn Quốc. Ngoài ra, vì Jennie từng nhiều lần cho biết cô vẫn tham gia vào việc lựa chọn trang phục cho mình nên lần này cô nàng không tránh khỏi "bị vạ lây".

Một số bình luận: "Vừa nhìn bộ đồ là tôi đã nghĩ ngay tới kiểu dáng kinh điển của Chanel. Không biết Jennie và ekip nghĩ gì nữa?"; "Một sự xúc phạm nặng nề tới Gucci. Cắt kiểu gì không cắt, lại cắt ngay form Chanel"; "Làm đại sứ truyền thông mà phép tối thiểu là tôn trọng nhãn hàng cũng không biết, chưa kể đây là đồ lên sân khấu do stylist chọn chứ không liên quan gì tới Chanel bên Hàn hết. Lần này Jennie lại làm Chanel Hàn mang tiếng rồi, đẹp mặt chưa?"; "Jennie chẳng lẽ không có quyền lên tiếng khi thấy stylist cắt đồ hả? Bị cuồng Chanel quá hay sao?"; "Trước đây Jennie từng được gọi là 'Gucci sống' mà sao giờ trở mặt với Gucci vậy nè"; "Nếu vụ này to chuyện thì các hãng cạch mặt chẳng thèm hợp tác với Jennie luôn cho mà xem"...

Trong khi đó, fan Jennie cho rằng sự việc này nên đổ lỗi cho stylist vì Jennie không phải bao giờ cũng được tham gia vào việc chọn đồ diễn trên sân khấu.

Habi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022