Hoạt động đã nhiều năm trong làng giải trí Việt, Hồng Nhung luôn chiếm trọn cảm tình của công chúng với giọng hát ngọt ngào cùng nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Cho tới hiện tại, dẫu đã xấp xỉ tuổi 50, nữ Diva vẫn xuất sắc duy trì vẻ trẻ trung, tràn đầy sức sống. Duy chỉ có một điều khiến hình ảnh Hồng Nhung trở nên kém hoàn hảo trong mắt công chúng, ấy là phong độ thời trang khá thất thường.

Theo dõi hình ảnh của Hồng Nhung sẽ biết, nữ ca sĩ trước đã nhiều lần bị dân tình săm soi chuyện diện đồ rườm rà. Nhưng dường như điều đó chẳng hề khiến cô thay đổi thói quen diện đồ có phần kém xinh này. Loạt hình mới được nữ Diva chia sẻ cách đây ít ngày chính là minh chứng rõ ràng nhất. 

blank.png

Hồng Nhung tiếp tục lăng xê phong cách thời trang rườm rà dẫu trước đó nữ Diva từng nhiều lần được dân tình góp ý về lỗi thời trang này.

blank.png

Set đồ được phối rườm rà, rối rắm khiến phong cách nữ ca sĩ trở nên luộm thuộm. 

Diện chiếc váy gile dáng dài với thiết kế phần thân khá rườm rà, phối cùng áo phông cộc tay và giày thể thao, Hồng Nhung trông luộm thuộm nhiều hơn là phong cách. Bên cạnh đó, việc phối hợp cùng lúc quá nhiều phụ kiện như chiếc vòng cổ tua rua to bản, vòng tay, chiếc mũ phớt cùng kính râm đã càng khiến set đồ của nữ ca sĩ trở nên rối rắm, không có điểm nhấn. Chưa kể tới chiếc vòng cổ vốn rất lạc quẻ với set đồ khá cá tính của Hồng Nhung, đem tới một tổng thể kệch cỡm, không chút thẩm mỹ. 

Như đã nói trước đó, đã nhiều lần phong cách thời trang rườm rà của Hồng Nhung trở thành chủ đề khiến dân tình quan tâm, chê bai. Người đẹp thường xuyên mắc phải lỗi thời trang cơ bản nhất, ấy là kết hợp quá nhiều các items trong cùng một set đồ. Lúc thì diện toàn các món không liên quan tới nhau, lúc lại diện toàn các món mang thiết kế sến sẩm, bảo sao Hồng Nhung cứ thi thoảng lại đánh mất điểm trong mắt công chúng. 

blank.png

Hồng Nhung trước đây từng nhiều lần bị dân tình chê bai vì thường xuyên phối hợp quá nhiều món đồ mang thiết kế cầu kỳ.

blank.png

Set đồ màu đỏ với chiếc hoa cài tóc to bản khiến diện mạo Hồng Nhung trở nên cực sến sẩm, kém sang.

blank.png

Phong cách thời trang có phần kệch cỡm khiến hình ảnh của Hồng Nhung trở nên kém hoàn hảo trong mắt dân tình.

blank.png

Hồng Nhung đánh mất điểm hoàn toàn khi diện lên set đồ rộng thùng thình phối cùng đôi khuyên tai to bản màu hồng sến súa.

blank.png

Tuy được dân tình góp ý nhiều lần nhưng dường như Hồng Nhung vẫn chẳng hề có ý định thay đổi.

blank.png

Nữ ca sĩ thường xuyên mắc phải lỗi thời trang sử dụng quá nhiều món phụ kiện cùng lúc, tạo nên một tổng thể rối rắm.

blank.png

Hình ảnh Hồng Nhung với set đồ được phối lạc quẻ này từng nhận lại không ít chê bai từ phía cộng đồng mạng.

blank.png

Trái lại, cứ mỗi lần diện đồ tối giản là chắc chắn Hồng Nhung ghi điểm.

blank.png

Có thể nói, chẳng cần cầu kỳ, Hồng Nhung tốt nhất nên duy trì phong cách diện đồ đơn giản, hạn chế sử dụng nhiều phụ kiện để có được hình ảnh đẹp nhất trong mắt công chúng.

Từ những hình ảnh diện đồ kém xinh của Hồng Nhung, hẳn nhiều chị em phụ nữ cũng tự rút ra được cho bản thân bí kíp giúp hoàn thiện một vẻ ngoài hút mắt hơn. Trong đó, điển hình nhất phải kể tới ấy là:

- Lựa chọn các món đồ mang phong cách thiết kế ăn nhập

Việc phối hợp những món đồ mang phong cách khác nhau thường rất dễ tạo nên một tổng thể lạc quẻ, kém hài hòa. Với các nàng có gu thẩm mỹ bình thường, không có đủ sự tinh tế trong phối hợp các items thời trang, an toàn nhất, hãy lựa chọn những món mang phong cách ăn nhập nhằm có được vẻ ngoài chuẩn xinh xẻo. Chẳng hạn như diện váy bồng xòe với giày cao gót thay vì giày thể thao, diện đồ cá tính thì hạn chế lựa chọn các phụ kiện sến sẩm như hoa cài đầu,...

- Tiết chế trong việc phối phụ kiện

Việc sử dụng cùng lúc quá nhiều món phụ kiện sẽ tạo nên một tổng thể set đồ vô cùng rườm rà, rối rắm, không có điểm nhấn cụ thể. Chưa kể tới, trông các cô gái sẽ như cây móc treo đồ bởi cùng lúc cho lên sóng quá nhiều món đồ. Đó là lý do vì sao các nàng nên tiết chế trong việc phối các món phụ kiện như vòng cổ, vòng tay, khuyên tai,... nhằm bảo toàn một phong cách chuẩn hút mắt.

- Những món đồ mang thiết kế tối giản, có điểm nhấn là dễ diện nhất

Những món đồ mang thiết kế độc đáo không chỉ kén phong cách mà quan trọng hơn, chúng còn khá khó để phối thêm các món phụ kiện. Trái lại, các món mang thiết kế tối giản luôn giúp các nàng có được phong cách cực thời thượng, sang trọng. Chỉ cần một chút điểm nhấn như chi tiết đính hoa, thắt nơ hay kết hợp thêm một món phụ kiện nhỏ, các nàng đã hoàn toàn có thể ghi điểm trong mắt người đối diện rồi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022