Trong suốt 2 năm đăng quang, H'Hen Niê luôn là ví dụ điển hình về một nàng hoa hậu "lệch chuẩn" được sự yêu thương của công chúng. Những tưởng ở buổi họp báo công bố khởi động tuyển sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, mỹ nữ Ê-đê tiếp tục trung thành với hình ảnh tóc tém, áo dài hoặc đầm dạ hội thướt tha nhưng...không! 

Tại sự kiện này, đương kim hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang đến diện mạo quyền lực với bộ đồ cầu kỳ của NTK Lý Giám Tiền nhưng có vẻ hình ảnh này lại hơi sai sai đối với cô.

H'Hen Niê cũng gặp phải đôi chút khó khăn với bộ đồ cầu kỳ này

hhennie-01.jpgVới thành tích đạt được tại Miss Universe 2018 cùng sự ảnh hưởng tới cộng đồng, H'Hen Niê được tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tặng luôn chiếc vương miện EmPower trị giá 2,7 tỷ đồng này. Vương miện mới của hoa hậu năm nay sẽ được công bố trong thời gian tới.

hhennie-02.jpg Như để tạo nơi vững chắc cho chiếc vương miện tiền tỷ dựa vào, ê kíp quyết định sử dụng tóc giả dài, tạo kiểu bồng bềnh đúng kiểu các nữ hoàng ảnh lịch ngày xưa.

hhennie-03.jpg Thôi thì tóc dài nữ tính một chút cũng được, cả năm qua H'Hen Niê để tóc ngắn rồi còn gì. Thế nhưng trang phục mới là điều khiến công chúng ngạc nhiên.

hhennie-04a.jpg Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mặc bộ trang phục khá cầu kỳ: phần thân như bodysuit bằng bạc phủ kín đến tận chân, vai thì xòe bồng siêu to khổng lồ. Như sợ phần dưới chưa đủ sự rối rắm, thiết kế này còn có thêm phần voan trắng che chân không khác gì áo choàng. Có ý kiến cho rằng outfit của H'Hen Niê trông giống như "trên công chúa, dưới kỵ sĩ" vậy.

hhennie-07.jpg Nếu lắp ghép nửa thân trên của nàng Belle (Người đẹp và quái vật) và phần thân dưới của kỵ sĩ Trung cổ...

hhennie-00.jpg thì ra ngay bộ đồ của NTK Lý Giám Tiền còn gì?

hhennie-04.jpg Đã vậy, việc trưng trổ một bộ vòng ngọc trai quá đồ sộ khiến tổng thể của H'Hen Niê càng nặng nề và rối rắm.

hhennie-05.jpg Nhìn phía sau thậm chí H'Hen Niê còn giống như đang quấn tạm cái khăn rồi đi sự kiện

hhennie-06.jpg

3x4.jpg?width=150Đẹp+
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp theo chưa biết là ai nhưng HHen Niê đã làm gãy vương miện mất rồi!
3x4.jpg?width=150Đẹp+
2 nàng hậu đụng hàng phụ kiện tiền triệu: Hương Giang giống cài gậy Như Ý của Tôn Ngộ Không, Huyền My như cắm cột thu lôi

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022