Gắn liền với hình ảnh sang chảnh, kiêu kì mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện thế nên hình ảnh mới đây của Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ không thể không bất ngờ. Diện đồ thể thao giản dị, đi trồng rau tại mảnh vườn rộng bát 20ha nơi quê nhà, nhưng điểm chú ý nhất của tấm ảnh lại là diện mạo mới khá xì tin của cô.

ly-nha-ly-1.jpgRũ bỏ hình tượng quyến rũ, quyền lực của một quý cô giàu có bậc nhất làng giải trí Việt, Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp mộc mạc giữa ngọn đồi rộng bát ngát.

Không những vậy, khi khoe một loạt hình ảnh mới nhất, người đẹp sinh năm 1982 tiếp tục làm “dậy sóng” cộng đồng mạng vì kiểu tóc mới có phần lạ lẫm, thậm chí là khá... quê kiểng so với hình ảnh trước đây của mình.

ly-nha-ly-2.jpgMặc áo hoodie hồng, quần jeans yếm và pose dáng “cưa sừng làm nghé”, mỹ nhân họ Lý đã chạm mốc 37 mà cứ ngỡ chỉ vừa U20.

ly-nha-ly-3.jpgĐể thêm phần điệu đà và tăng tính sang chảnh cho vẻ ngoài, Lý Nhã Kỳ không quên thêm thắt phụ kiện là chiếc băng đô đính đá lấp lánh trên mái tóc.

ly-nha-ly-4.jpgSo với những lần “càn quét” thảm đỏ trước đây bằng những bộ trang phục lộng lẫy với biết bao kiểu tóc “vạn người mê”, hình ảnh này của Lý Nhã Kỳ làm người hâm mộ hoang mang. Bởi trẻ thì có trẻ thật nhưng dường như tóc mái mưa lưa thưa chẳng thể làm bật lên phong thái kiêu kỳ vốn có của “Nữ hoàng thảm đỏ”.

Ngắm lại một loạt những kiểu tóc từng gắn liền với phong thái cực đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ trước đây, hoàn toàn có thể khẳng định rằng kiểu tóc mái mưa lưa thưa trước trán tuy có thể giúp bao mỹ nhân “lên hương” nhan sắc nhưng đối với người đẹp giàu có nhất nhì Vbiz thì không.

ly-nha-ly-5.jpgSải bước trên thảm đỏ, những kiểu tóc không mái đã được Lý Nhã Kỳ biến hóa cực đa dạng. Sở hữu gương mặt thon gọn cùng thần thái cuốn hút, kiểu tóc xoăn sóng tinh tế vén tóc gọn gàng sang hai bên vai dễ dàng giúp nữ diễn viên  phô trọn vẻ đẹp đậm chất quý cô.

ly-nha-ly-6.jpgKiểu tóc đuôi ngựa cột cao thời thượng giúp cho mỹ nhân họ Lý phô diễn vẻ ngoài phóng khoáng, trẻ trung hơn hẳn tuổi 37.

ly-nha-ly-7.jpg Thậm chí, người đẹp 8X cũng chẳng ngần ngại thử sức với những kiểu tóc khó nhằn như tóc pixie, với phần mái cắt layer bồng bềnh để đổi mới diện mạo của mình. Tuy không thướt tha, dịu dàng bằng tóc dài nhưng mái kiểu tóc này giúp cho Lý Nhã Kỳ thêm “ngầu” và cực cá tính.

ly-nha-ly-8.jpgTóc mái tôn cổ điển - kiểu tóc từng làm bao giai nhân Vbiz phải “chịu thua” nhưng đến lượt Lý Nhã Kỳ, kiểu tóc này lại có thể làm tôn lên vẻ đài cát cùng thần thái cuốn hút của cô.

Với hàng loạt những kiểu tóc làm nên thương hiệu của Lý Nhã Kỳ phía trên, người hâm mộ phần nào tiếc nuối cho nhan sắc của cô khi bị “dìm” thảm hại bởi mái bằng lưa thưa kém sang. Và không riêng gì người đẹp sinh năm 1982, nhiều cô gái cũng từng có lúc thất vọng vì lỡ cắt đi phần tóc mái khiến cho diện mạo trở nên thảm họa. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng vì với 5 mẹo  “cấp cứu” dưới đây, bạn hoàn toàn có thể chữa cháy mọi vấn đề cho phần tóc mái siêu ngố chỉ trong tích tắc mà không cần phải đợi nhiều ngày.

1. Sử dụng băng đô/ turban

Giải pháp an toàn và nhanh gọn nhất cho tóc mái của bạn đó chính là sử dụng phụ kiện băng đô hoặc turban để vén tóc mái lên. Cách này sẽ không chỉ giúp bạn lấy lại dung mạo xinh đẹp trước kia, mà còn làm cho gương mặt trông sáng sủa và điệu đà hơn.

ly-nha-ly-9.jpgMột chiếc nơ kẹp tóc là lựa chọn tuyệt vời nhằm mang đến vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào cho phái đẹp. Để tăng độ cầu kì khi đi dự tiệc, hãy tạo kiểu xoăn nhẹ nhàng là cực cuốn hút rồi.

2. Kẹp mái

Vận dụng chiếc kẹp tóc mái thời thượng đính trên làn tóc mây sẽ giúp tăng độ nữ tính của phái nữ lên tối đa. Bạn có thể kéo tóc sát lên cao và kẹp định hình phần tóc mái để che đi “tai nạn mái hư” trước đó.

ly-nha-ly-10.jpg

Xoắn nhẹ một phần mái và kẹp cố định, phần tóc phía dưới để xõa thẳng tự nhiên sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp đơn giản nhưng cũng rất hiện đại.

3. Tết tóc mái

ly-nha-ly-11.jpg

Kiểu tết tóc mái điệu đà trong trường hợp này có thể giúp phái đẹp trở nên đẹp dịu dàng, ngọt ngào và che đi phần tóc mái lởm chởm trước đó.

4. Vuốt keo tạo kiểu

ly-nha-ly-12.jpg

Để “chữa cháy” kiểu mái không ngố khi vừa cắt xong, bạn còn có thể chọn cách hất ngược mái về phía sau và sấy phồng, xịt gel để cố định. Với sự lựa chọn này, tóc đuôi ngựa thời thượng, cá tính sẽ là “bộ đôi” thích hợp hơn cả.

5. Tóc mái giả

ly-nha-ly-13.jpg

Tóc mái giả gần đây là kiểu phụ kiện làm đẹp phổ biến được các sao Việt yêu thích vì tính tiện lợi và dễ dàng biến hóa với mọi phong cách. Chỉ cần tìm được phần mái giả có màu và chất tóc đồng điệu với tóc thật, bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng với vẻ ngoài của mình.

3x4.jpg?width=150Đẹp+
Định hack tuổi với mái mưa lưa thưa, Lý Nhã Kỳ không ngờ phá sản vì nhan sắc kém sang hơn hẳn

Theo Thời đại plus

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022