Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau clip một người phụ nữ thực hiện tiêm filler nâng mũi. Ai nấy đều cảm thấy rùng mình và phẫn nộ thay cho chính chủ trong đoạn video khi giao tính mạng cho một spa thiếu chuyên nghiệp. Dù đã đeo găng tay y tế nhưng từ cách tiêm đến việc để tóc lòa xòa vướng cả vào mặt khách hàng trong lúc "dao kéo" đều cho thấy là người có trình độ kém. Chưa kể, việc nắn sống mũi như nắn đất sét sau khi tiêm trực tiếp 2cc filler khiến người xem cảm thấy đau xót thay cho cô gái.

Cận cảnh quá trình tiêm filler nâng mũi của cô gái.

ezgifcom-video-to-gif7.gifezgifcom-video-to-gif8.gifezgifcom-video-to-gif9.gifNgười thực hiện "kéo lấy kéo để" sống mũi của cô gái trẻ. Trong vài khoảnh khắc nắn, mũi cô nàng còn lệch vẹo hẳn sang một bên.

Cộng đồng mạng ai cũng tỏ ra khó hiểu và tức giận: "Các cao nhân cho ý kiến xem ở đây đã ai tiêm filler kiểu thần thánh ghè đầu bóp mũi như thế này chưa ạ? Chứ em là em nhìn sợ 3 đời cái kiểu này luôn. Nể cho những ai mang cái mặt ra làm chuột bạch kiểu thẩm mỹ tự chế này lắm. Để cầm kim tiêm và dao kéo chỉnh sửa khuôn mặt người khác thì phải học đến hàng chục năm trời, đây học vẹt của nhau không có kỹ thuật gì cũng đâm chọc như thật. Đúng là vô tình ảnh hưởng đến những người làm thẩm mỹ chân chính."

"Méo mũi người ra rồi", "Sau này không ưng dùng tay nắn dáng khác là được hả các chế", "Nhiễm trùng chết. Lần đầu thấy tiêm mà chọc cây kim tứ tung vậy luôn. Bonus thêm quả mũi lệch. Hóng ngày tiêm tan filler", "Nhìn mà cũng thấy đau thay"... là những bình luận của cư dân mạng.

filler-4.jpg

tiem-filler-1.jpg

filler-2---Copy-1.jpg Loạt bình luận của cư dân mạng sau khi xem xong clip đươc ví như "một bộ phim kinh dị".

u.jpg?width=150Đẹp+
Hoa hậu hài Thu Trang mặt sưng phù loang lổ - Hari Won mất điểm với mái tóc như điện giật
3x4.jpg?width=150Đẹp+
Mặt phẫu thuật thẩm mỹ còn chưa lành hẳn, Việt Anh còn dụ thêm cả Hồng Đăng, Bảo ngậu dao kéo chung

Xính Lao Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022