Chẳng oi nồng như ngày hè cũng không giá rét như ngày đông, mùa thu là thời điểm tuyệt vời để nàng thoải mái thử nghiệm các phong cách thời trang đa dạng. Trong đó, được ưa chuộng nhất phải kể đến cách phối đồ mang hơi thở nữ tính mà không kém phần cá tính từ xứ kim chi.

Đầm hoa nhí lên ngôi

Chỉ cần lướt tài khoản mạng xã hội của các ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn thời gian này, item xuất hiện với tần suất dày đặc nhất là váy dáng dài họa tiết hoa nhí. Chất liệu mát mẻ, kiểu dáng thoải mái nhưng vẫn tôn được nét nữ tính nhờ màu sắc và họa tiết đáng yêu chính là ưu điểm khiến phái đẹp thích váy hoa nhí.

1_1.jpg

Chất liệu thoáng mát đi kèm họa tiết nữ tính của váy hoa nhí dáng dài Gorogi là một gợi ý lý tưởng lúc giao mùa. Sản phẩm giảm 42%, còn 155.000 đồng trong ngày 28.8 trên Shopee.

Với những ai ngại sự đơn điệu, hãy nhấn nhá thêm bằng thắt lưng, túi xách nhỏ đeo chéo cùng một đôi giày gót cao vừa tầm để cân dáng. Vậy đã đủ cho nàng mặc đẹp trong ngày thu.

Áo khoác cardigan họa tiết

Dường như cardigan sinh ra là để dành cho tiết trời thu, bởi nếu diện vào mùa hè thì nóng bức, trong khi mặc vào ngày đông lại quá mỏng manh. Tại Hàn Quốc, nữ giới thường thích phối cardigan ngắn với quần kaki ống rộng, cardigan dáng dài với váy len hoặc váy hai dây cùng giày boot để cân đối dáng người.

Tuy nhiên, với tiết thu nhẹ nhàng tại Việt Nam, nàng có thể linh hoạt kết hợp với áo thun, tank top hoặc sơ mi hay chân váy ngắn. Cá tính hơn, hãy cân nhắc các mẫu cardigan với họa tiết chữ nổi bật và mang đến vẻ ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

o.jpg

Tham khảo áo khoác Print Cardigan từ local brand DirtyCoins, hiện giảm 40% còn 295.000 đồng trên Shopee.

Mũ beret cho quý cô thanh lịch

Tiết trời se lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt nhưng cũng dễ khiến nàng cảm lạnh nếu ra ngoài với mái đầu trần. Các cô gái nên "kết thân" với mũ nồi, còn gọi là beret, nhờ hơi thở dịu dàng và rất dễ phối cùng đồ thu đông để vừa sành điệu vừa ấm áp. Với kiểu dáng mũ tròn mềm và đỉnh mũ dẹt thường được làm từ len, nỉ hoặc nhiều loại chất liệu đa dạng, beret là một “must-have item” của các cô nàng dịu dàng ngày vào thu.

3_1.jpg

Mũ nồi len họa tiết trái tim thời trang thu đông Hàn Quốc cho nữ giảm 42% còn 99.000 đồng.

Túi xách màu pastel nhã nhặn

Trang phục ngày thu thường đề cao tiêu chí nữ tính và thanh lịch, vì vậy phụ kiện đi kèm cũng cần có kiểu dáng và màu sắc mang tính cổ điển, dễ phối hợp cùng nhau.

Bên cạnh các kiểu túi đơn giản như tote hau crochet đang “làm mưa làm gió”, nàng có thể cân nhắc thêm túi da PU màu pastel dịu mắt với form cứng và kích thước nhỏ nhắn vừa phải. Đây là một lựa chọn đa năng bởi nàng có thể linh hoạt dùng lúc đi làm hoặc đi chơi.

4.jpg

Với đa dạng màu sắc pastel, túi đeo chéo nữ YUUMY YN85 là gợi ý lý tưởng để nàng thỏa sức lựa chọn theo trang phục. Sản phẩm giảm 48%, còn 249.000 đồng.

Để chọn thêm trang phục phù hợp cho mùa thu, độc giả đừng bỏ qua chương trình “Thời trang giao mùa - sang thu mặc chất” diễn ra từ 22/8 đến hết 28/8 trên Shopee. Đây là địa chỉ tập hợp hàng nghìn sản phẩm thời trang đồng giá 1.000 đồng và 9.000 đồng hấp dẫn, bên cạnh đó là vô số voucher thời trang giảm 40.000 đồng. Người dùng còn có cơ hội chia kho xu đến 6 triệu Shopee xu khi tham gia hoạt động bình chọn thời trang trong khuôn khổ chương trình.

Để tận hưởng trọn vẹn ưu đãi, người dùng lưu 4 khung giờ săn sale: 0h - top deals giảm đến 50%; 9h - siêu sale thương hiệu; 12h - khung giờ Xtra; 21h - đồng giá 99.000 đồng. Ngoài ra, “Thứ tư - siêu sale freeship” vào mỗi thứ tư hàng tuần sẽ mang đến ưu đãi miễn phí vận chuyển gấp 4 lần, cùng nhiều voucher giảm giá 40% tại shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen.

5.png

Bên cạnh tuần lễ thời trang, Shopee còn chiêu đãi người dùng hàng loạt bộ sưu tập sản phẩm thuộc mọi ngành hàng với mức giá hấp dẫn cùng cơ hội săn loạt voucher freeship 30.000 đồng mỗi ngày thông qua chương trình “Bắt trend giá sốc - sale Trung Thu” kéo dài từ 12/8 đến hết 24/8. Tham khảo chi tiết tại shopee.vn/m/top-deal-hot-trend.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022