Sau khi tham dự tuần lễ thời trang tại Milan, Krystal đã khiến không ít fan hâm mộ phải vỡ òa khi đột ngột cắt tóc ngắn. Tuy nhiên không thể phủ nhận chính mái tóc ngắn đã thay đổi diện mạo của Krystal hoàn toàn. Đặc biệt những hình ảnh trên thảm đó Milan Fashion Week đã để lại không ít ấn tượng.

kul_news_krystal-cat-toc-ngan-08.jpgTrước giờ lên máy bay sang Milankul_news_krystal-cat-toc-ngan-02.png... và hình ảnh tại thảm đỏ của Krystal từng khiến tất cả đều phải kinh ngạc vì sự thay đổi nhanh chóng mặt.

Thế nhưng, bên cạnh những người hâm mộ luôn ủng hộ Krystal dù cho cô có như thế nào chăng nữa, thì vẫn có một số người bày tỏ sự tiếc nuối vì vốn quen với hình ảnh mái tóc dài tuyệt đẹp của cô. Đặc biệt là khi nhìn lại những hình ảnh trước khi cô tham dự Milan Fashion Week.

kul_news_krystal-cat-toc-ngan-12.pngDù tóc ngắn hay dài đi chăng nữa thì Krystal vẫn là cô gái cá tính và sành điệu

Những hình ảnh gần nhất được cư dân mạng chuyền tay nhau càng khiến fan phải chua xót vì mái tóc mới đã phản chủ! Việc dùng tóc bob lại còn rẽ ngôi khiến cho Krystal lộ khuyết điểm trán cao quá mức, làm gương mặt của cô bỗng dưng trông dài hơn, không còn nguyên nét thanh tú như trước nữa.

kul_news_krystal-cat-toc-ngan-01.pngKiểu tóc mới gần như lộ toàn bộ phần trán hơi "thô" của Krystalkul_news_krystal-cat-toc-ngan-05.jpgKhông cần quá soi cũng thấy được đây là kiểu tóc không hợp với cấu trúc gương mặt.kul_news_krystal-cat-toc-ngan-03.pngTrước đó, mái tóc dài đã gắn bó với tên tuổi Krystal trong suốt một khoảng thời gian khá dài. Tuy từng để kiểu rẽ ngôi nhưng chính phần đuôi tóc bo sát gương mặt, nên tạo cảm giác hài hòa hơn rất nhiều.kul_news_krystal-cat-toc-ngan-04.jpgNhất là mái tóc xoăn đẹp hút hồn này đây.kul_news_krystal-cat-toc-ngan-06.jpgMái tóc dài suông mượt, bồng bềnh cũng từng là điểm mà rất nhiều fan nữ yêu thích ở Krystal.kul_news_krystal-cat-toc-ngan-11.pngVà hình ảnh hiện tại dù vẫn là cô nhưng cũn khiến có chút gì đó tiếc nuối trong lòng fan hâm mộ .

Tất cả fan đều hy vọng Krystal sẽ biết biến tấu lại mái tóc ngắn này, để có thể vừa tạo được phong cách mới, đầy cá tính nhưng cũng không bị lộ vầng trán cao của cô, giữ nguyên hình ảnh nữ ca sĩ tài năng và xinh đẹp.

Jessica Jung chia sẻ suy nghĩ về cuộc chia tay của cô em gái Krystal và thành viên EXO - Kai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022