Mới đây, trong một sự kiện của phim Sky Hunt, nữ thần Cbiz Phạm Băng Băng đã xuất hiện trong một thiết kế "có một không hai" từ sự hợp tác giữa 2 thương hiệu ERDEM và H&M.

kul_news_pham-bang-bang-erdem-x-hm-05.jpMẫu váy đen in hoa, có kết hợp bèo nhún và xếp pli rất tinh tế.

Trước đó, màn collab của 2 tên tuổi đình đám này đã từng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu bằng một đoạn video teaser ngắn. BST đầu tiên với điểm nổi bật nhất chính là thiết kế in hoa, trên nền chất liệu mỏng nhẹ, toát lên một vẻ đẹp phóng khoáng và một chút hoang dại đầy cá tính.

kul_news_pham-bang-bang-erdem-x-hm-03.jpSản phẩm thuộc BST này sẽ được trình làng vào ngày 2 tháng 11 sắp tới, tuy nhiên chỉ lựa chọn một số cửa hàng H&M trên thế giới để bày bán trong lần chào sân này.kul_news_pham-bang-bang-erdem-x-hm-04.jpMẫu váy mà Phạm Băng Băng diện hiện tại vẫn chưa có mức giá chính thức.kul_news_pham-bang-bang-erdem-x-hm-06.jpTất cả thông tin sẽ được "bật mí" trong ngày 02/11.kul_news_pham-bang-bang-erdem-x-hm-01.jpTuy không quá độc đáo, nhưng những mẫu váy áo này hứa hẹn sẽ chiều lòng được những cô nàng ưa thích sự dịu dàng, nữ tính và ưa thích sự thoải mái, năng động.

Hiện tại, trên thế giới chỉ mới có 2 sao nữ được diện thiết kế của ERDEM x H&M, đó là diễn viên trẻ xinh đẹp Emma Stone và người còn lại chính là Phạm Băng Băng.

kul_news_pham-bang-bang-erdem-x-hm-02.pnNữ diễn viên chính La La Land cũng là sao nữ may mắn được diện những thiết kế đầu tiên này, khi cô tham dự talkshow "Chelsea".kul_news_pham-bang-bang-erdem-x-hm-07.pnTuy thiết kế của Emma mặc trông đơn giản hơn so với Phạm Băng Băng, nhưng vẫn toát lên được tinh thần "hoa đồng cỏ nội" mà cả 2 thương hiệu này hướng đến cho BST "góp gạo thổi cơm chung" sắp ra mắt.

Phạm Băng Băng 'bật mí' bảo bối giữ nét đẹp bất chấp tuổi tác, với số lượng lên đến 600 cái!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022