Mới đây, Song Hye Kyo và Đường Yên đã cùng tham gia show diễn của Fendi trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan. Được biết, 2 nàng mỹ nhân Trung - Hàn đã được xếp ngồi cùng hàng ghế và họ nói chuyện với nhau khá vui vẻ trong suốt show diễn.

Cũng từ đây, nhan sắc của 2 người đẹp này đã bị đem ra so sánh và phần thắng nghiêng về Song Hye Kyo còn Đường Yên lại có vẻ lép vế hơn hẳn đồng nghiệp đến từ xứ sở kim chi.

yd0.jpgyd1.jpgyd2.jpg

Nếu như Song Hye Kyo nhẹ nhàng thanh lịch thì Đường Yên lại lựa chọn phong cách cá tính hơn, chiều cao nổi trội cũng giúp người đẹp Cbiz cân đồ hoàn hảo. Chỉ có điều khi cười, nữ diễn viên Bên Nhau Trọn Đời lại dễ dàng để lộ rãnh cười sâu, bọng mắt to và xuất hiện những dấu vết của tuổi tác. 

yd3.jpgyd4.jpg

Suốt 3 năm (2021-2023), Đường Yên chỉ tham gia duy nhất phim Phồn hoa của đạo diễn Vương Gia Vệ. Do lịch quay dày đặc, đạo diễn khó tính, các diễn viên phải thường quay đi quay lại.

Sự nghiệp bị trì hoãn suốt 3 năm, trong khi các tài năng trẻ lần lượt tỏa sáng, danh tiếng của nữ diễn viên dần mờ nhạt hơn trong mắt công chúng. Tuy nhiên, công sức của nữ diễn viên đã được bù đắp xứng đáng. Sau khi Phồn hoa phát sóng, cái tên Đường Yên trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn mê phim Hoa ngữ. Diễn xuất của cô được giới phê bình đánh giá cao.

yd5.jpgyd6.jpg

Hiện tại, con đường diễn xuất của Đường Yên đã bước lên một tầm cao mới. Cô không còn bị đóng khung bởi những bộ phim thần tượng, cổ trang. Ở độ tuổi tứ tuần, nữ diễn viên muốn thử sức mình ở những bộ phim đô thị, mang tính xã hội hơn.

Bên cạnh nghiệp diễn rộng mở, cô được giới mộ điệu thời trang đánh giá cao. Sở hữu chiều cao 1m72, nữ ngôi sao được lòng các thương hiệu thời trang cao cấp như Saint Laurent, Tiffany & Co.,...

yd7.jpgyd8.jpg

Chỉ trong vòng 6 tháng, cô trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí nổi tiếng như ELLE, Harper's Bazaar, T Magazine,... Ngoài ra, cô là một trong những diễn viên Hoa ngữ nổi bật trên thảm đỏ Cannes năm nay, được giới truyền thông săn đón.

luu-diec-phi-duong-yen-p.jpg?width=150Sao Thế giới
Lưu Diệc Phi và Đường Yên: Tình bạn suốt 10 năm từ màn ảnh đến đời thực khiến dân tình ngưỡng mộ

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022