Tờ Inquirer đăng tải bài viết cho biết gần một năm sau khi giành chiến thắng tại phần thi phụ Voice for Change ở Hoa hậu Hoàn vũ 2023, người đẹp Philippines - Michelle Dee vẫn chưa nhận được giải thưởng của mình.

Chia sẻ trên kênh Instagram Broadcast vào ngày 16/9, Michelle Dee cho biết cô vẫn đang chờ phần thưởng từ ban tổ chức. Người đẹp khẳng định đây là giải thưởng quan trọng nhất trong sự nghiệp thi sắc đẹp của cô.

"Giải thưởng Voice for Change chắc chắn là một trong những giải thưởng quan trọng nhất trong hành trình của tôi. Như các bạn đã biết, những người mắc chứng tự kỷ là nguồn động lực để tôi thực hiện dự án này, ngay cả trước khi hành trình thi sắc đẹp kéo dài bảy năm của tôi bắt đầu", cô nói.

michelle-dee-miss-universe-ph-20.jpgMichelle Dee vẫn chưa nhận được giải thưởng Voice for Change tại Hoa hậu Hoàn vũ 2023

Voice for Change là giải thưởng nhằm giới thiệu nhiều sáng kiến ​​tác động xã hội của các nữ hoàng sắc đẹp, thể hiện cam kết của họ trong việc thực hiện sứ mệnh Hoa hậu Hoàn vũ là trao quyền cho những người phụ nữ tự tin để biến thế giới trở thành nơi tốt đẹp hơn.

Những tiết lộ của Michelle Dee khiến nhiều khán giả bất ngờ. Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều ý kiến chỉ trích ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ làm việc thiếu chuyên nghiệp.

"Gần một năm rồi mà vẫn chưa nhận được giải thưởng thì quả thực ban tổ chức làm việc tắc trách quá", "Chắc trao giải cho vui vậy thôi", "Tội cho Michelle Dee quá, cô ấy đã rất cố gắng khi thực hiện dự án này"... là những bình luận của khán giả.

Đây không phải lần đầu ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị phàn nàn làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022, ban tổ chức bị chỉ trích vì sau chung kết nửa tháng mới mở cổng bình chọn giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất. Sau đó 2 tháng, ban tổ chức công bố người đẹp Ukraine - Viktoria Apanasenko - chiến thắng giải thưởng này.

Việc ban tổ chức quyết định mở cổng bình chọn để tìm ra trang phục dân tộc đẹp nhất sau khi cuộc thi kết thúc đã lâu gây ra tranh cãi. Nhiều khán giả bày tỏ bức xúc với cách làm việc của ban tổ chức.

Nhiều ý kiến cho rằng cuộc thi kết thúc đã lâu nên giải thưởng không còn tính thời sự và ít được quan tâm. Điều này cũng khiến cho thí sinh giành được giải thưởng bị thiệt thòi vì không còn được truyền thông, công chúng chú ý.

Trong đêm chung kết Miss Universe 2022, giải phụ duy nhất được ban tổ chức công bố là Social Impact Award (Ảnh hưởng xã hội) dành cho đại diện Thái Lan - Anna Sueangam-iam. Khi đó, ban tổ chức cũng bị nói thiên vị cho người đẹp Thái Lan vì chủ mới của cuộc thi là nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakapong Jakrajutatip.

page.jpg?width=150Yolo
Ông chủ tịch sáng nhất mạng xã hội sau đêm chung kết Miss Universe Vietnam

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022