Vào ngày 23/10 sắp tới đây, Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang sẽ tổ chức tiệc tại một trung tâm tiệc cưới ở phố Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm. Trong khi tất bật chuẩn bị cho đám cưới, Hoa hậu Việt Nam 2016 bất ngờ bị nhắc nhở vì một đoạn clip "bắt trend" cực kỳ lầy lội.

Đỗ Mỹ Linh quay clip "mới làm cái mũi, mất mấy chục triệu, đi về thằng chồng nó dọng một cái nó vẹo một bên rồi mẹ ơi, tiền của đâu mà còn" nhận được hơn 2 triệu views.

do-my-linh-05.jpg Trên thực tế đây là một loại filter trên TikTok có cả lời lồng tiếng để người dùng chỉ cần nhép theo là trông như bị chồng đánh gãy mũi thật.

do-my-linh-06.jpg Trước Đỗ Mỹ Linh, một người phụ nữ cũng từng gây xôn xao dư luận với trò bắt trend này nhưng sau đó đã phải đính chính là mình dùng app chứ không phải sự thật.

do-my-linh-02.jpg Trò bắt trend lầy lội của Đỗ Mỹ Linh khiến fan khá bất ngờ nhưng không lừa được ai cả vì fan đều đã biết cô nàng giọng miền Bắc và cũng không có chuyện bị "bạo hành gia đình" như thế này.

do-my-linh-03.jpg Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến cho rằng Đỗ Mỹ Linh không nên đăng những clip kiểu này, nhất là trong thời điểm chuẩn bị tổ chức đám cưới với con trai bầu Hiển - tỷ phú Đỗ Vinh Quang.

do-my-linh-04.jpg Đỗ Mỹ Linh cho biết cô quen doanh nhân Đỗ Vinh Quang năm 2020 qua sự giới thiệu của một người bạn. Họ có chung quan điểm sống, cùng đam mê thể thao và cô cảm giác thoải mái, bình yên mỗi khi bên anh. Hoa hậu từng tiết lộ ông xã là người sống tình cảm. Với ba mẹ, người thân, anh đối xử chu đáo, ân cần. Với bạn bè và những người xung quanh, anh nhiệt tình, chân thành. Ở bên cạnh, hoa hậu có cảm giác an toàn, bình yên. 

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Đỗ Mỹ Linh sẽ mặc váy siêu ngắn trong đám cưới với con bầu Hiển?

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022